08/07/2007 04:44 GMT+7

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

LÊ ĐỨC DỤC
LÊ ĐỨC DỤC

TT (Quảng Trị) - Ba ngày của hành trình “Về với Trường Sơn” tại Quảng Trị với hơn 500 đoàn viên thanh niên chín tỉnh, thành thay mặt tuổi trẻ cả nước sẽ khép lại bằng lễ dâng hương và thắp nến trên hơn 10.000 phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn vào đêm nay 8-7.

* Trao 100 học bổng “Vượt khó cùng Gio Linh”

glacMENm.jpgPhóng to
Thiếu nhi huyện Gio Linh háo hức với máy vi tính mới được tặng - Ảnh: MINH ĐỨC

Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa khởi đầu trong tháng bảy - “mùa tạ ơn” đối với những anh linh đã ngã xuống để bảo vệ độc lập tự do cho Tổ quốc.

Cùng với lễ thắp nến dâng hương, lễ trao học bổng “Vượt khó cùng Gio Linh” sẽ tổ chức trọng thể tại nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn vào đêm nay. 100 gương mặt bạn trẻ học sinh cấp II, III của Gio Linh sẽ được nhận suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất kèm theo quà tặng là sách và tập vở.

Trước đó, sáng 7-7, đại diện báo Tuổi Trẻ đã trao tặng 10 dàn máy vi tính cho Nhà Thiếu nhi huyện Gio Linh để các em học sinh trong vùng được học tin học. Dịp này báo Tuổi Trẻ cũng tặng hai máy vi tính cho Bộ chỉ huy quân sự huyện đảo Cồn Cỏ và đơn vị T-540 hải quân trên đảo. Số máy vi tính trên do Công ty Bachy Soletanche Việt Nam tài trợ.

LÊ ĐỨC DỤC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên