29/10/2014 14:57 GMT+7

Đăng bài “...cấm yêu gái Hải Phòng”, Megafun bị đình bản 1 tháng

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Sáng 29-10, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ TT&TT đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC và Công ty cổ phần công nghệ EPI.

Baomoi.vn bị phạt 10 triệu đồng

Cụ thể, công ty Phần mềm và Truyền thông VASC bị xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 60 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép 1 tháng đối với trang http://megafun.com.vn, do đăng bài “Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu gái Hải Phòng”.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và công ty Phần mềm và Truyền thông VASC phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt này, nếu không sẽ bị cưỡng chế thi hành.

Theo quyết định, công ty VASC thực hiện không đúng quy định trong Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp. Hành vi này được quy định xử phạt hành chính tại điểm a, khoản 1 và điểm a khoản 4, Điều 64 Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, CNTT và tần số vô tuyến điện.

Đối với công ty cổ phần công nghệ EPI, đơn vị sở hữu baomoi.com, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã xử phạt 10 triệu đồng, do đã đăng lại bài “Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu gái Hải Phòng” trên trang thông tin điện tử http://baomoi.com.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên