10/02/2012 07:42 GMT+7

Đan Trường rút tên khỏi Giải thưởng Truyền hình HTV 2012

Q.N. - H.L.
Q.N. - H.L.

TT - Sáng 9-2, ông Lý Hoàng Tuấn - giám đốc HT Production và là quản lý của ca sĩ Đan Trường - đã gửi đến các báo đài đơn xin rút tên Đan Trường khỏi danh sách Top 5 - Nam ca sĩ được yêu thích nhất của Giải thưởng Truyền hình HTV 2012.

Đơn viết: “... Như trong lần nhận giải lần 3- 2009, Đan Trường đã xin rút tên khỏi việc đề cử cho các hạng mục của giải thưởng HTV kể từ năm 2010 để nhường vinh dự này cho các ca sĩ trẻ hơn, hoặc các ca sĩ chưa có điều kiện tham dự giải thưởng. Mặt khác, Đan Trường cũng xin rút tên hầu hết các giải thưởng khác trong nước”. Tuy nhiên, phía Đan Trường cho biết sẵn sàng tham dự chương trình, là khách mời của những đêm trao giải về sau.

Cùng ngày, ông Trương Văn Minh - phó ban tổ chức giải thưởng truyền hình HTV - cho biết ban tổ chức đã nhận được ý kiến của ca sĩ Đan Trường xin không tiếp tục tham dự trong danh sách bình chọn Giải thưởng HTV 2012. Ông Minh nói: “Chúng tôi xin ghi nhận ý kiến của ca sĩ Đan Trường, tuy nhiên chúng tôi cho rằng giải thưởng HTV là giải mang tính khách quan cao, chính vì lẽ đó ban tổ chức phải tôn trọng quyền quyết định cuối cùng của báo chí và khán giả truyền hình”.

Q.N. - H.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên