04/10/2014 15:31 GMT+7

Đan Trường lần đầu có mặt tại Bài hát yêu thích

Q.N
Q.N

TTO - Dù là giọng ca rất quen thuộc nhưng đây là lần đầu Đan Trường có mặt tại Bài hát yêu thích (BHYT) với một ca khúc nhạc quê hương, ăn khách tại các tỉnh miền Tây: Anh Ba Khía. 

Ca sĩ Đan Trường (bên phải) - Ảnh: TTO

Từ sau khi lập gia đình, ca sĩ Đan Trường chủ yếu sống tại Mỹ. Tuy nhiên, khi ca khúc Anh Ba Khía của anh lọt vào bảng xếp hạng BHYT, anh đã lập tức thu xếp trở về để hát trong liveshow tháng 10.

Cũng trở về từ Mỹ, Quang Dũng đã có mặt tại Việt Nam sau khoảng thời gian dài anh lưu diễn để đến với BHYT qua một ca khúc hoàn toàn mới mang tên Đời có bao nhiêu ngày vui của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Trong khi đó, ca khúc Trách ai vô tình của Phi Nhung lại là một bản đờn ca tài tử.

BHYT tháng 10 còn là sàn đấu của các ca sĩ trẻ: Phương Thảo với Mẹ là giai điệu dân ca, Nguyễn Đức Cường với Thắp lên điều kỳ diệu, Vũ Thắng Lợi với Bài ca Hà Nội, Thùy Chi với Ru ta, Phạm Hồng Phước với Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ, Hà Minh Tiến với Buổi sáng ở Ciao Café, Trung Quân Idol với Gọi mưa, Đông Hùng - Phương Linh với Ngày mai yêu thêm và Nhật Thu với Em và đêm. Live show BHYT tháng 10 sẽ diễn ra vào 21g ngày 5-10 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV3. 

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên