12/05/2015 14:59 GMT+7

Đầm trong suốt "đốt cháy" thảm đỏ BAFTA

KH.NGỌC - Ảnh: Dailymail, bafta.org)
KH.NGỌC - Ảnh: Dailymail, bafta.org)

TTO - Những bộ đầm nhìn xuyên thấu của các ngôi sao nổi tiếng vẫn tiếp tục làm mưa gió trên thảm đỏ giải thưởng BAFTA ở Nhà hát Hoàng Gia - London cuối tuần qua.

Những ngôi sao hàng đầu trong giới truyền hình của giải BAFTA (giải thưởng của Viện hàn lâm Nghệ thuật điện ảnh và truyền hình Anh - The British Academy of Film and Television Arts) dường như không chịu kém cạnh các ngôi sao dự sự kiện Met Gala 2015 tại New York (Mỹ) mới đây về độ "nóng" của những bộ đầm trong suốt, vốn đang là xu hướng mốt thịnh hành cho thời trang trên thảm đỏ.

Sự kiện càng tô đậm thêm xu hướng đầm trong suốt cho những bộ đầm dạ hội mùa thu năm nay và làm giới mê thời trang thêm "bấn loạn" với phong cách đầm gợi cảm này. 

Rất nhiều ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ BAFTA 2015 "đụng hàng" với những bộ đầm trong suốt từ trên xuống dưới và phối với những chi tiết thêu quyến rũ. Nhiều ngôi sao cũng chọn phong cách trong suốt một phần ở đường cắt cúp ngực hoặc tay áo, chân đầm.

Những chất liệu ren thêu, ren lưới, ren dệt bông hoa được chọn thiết kế những bộ đầm trong suốt để tôn nét đẹp nữ tính, đồng thời khéo léo che khuất những đường cắt cúp gợi cảm.

Màu đen được chọn nhiều nhất bởi làm tăng thêm phần quyến rũ mê hoặc cho những bộ đầm phong cách này.

KH.NGỌC - Ảnh: Dailymail, bafta.org)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên