21/11/2011 11:50 GMT+7

Đầm hoa đón xuân

KH.NGỌC - Ảnh: Vogue.com
KH.NGỌC - Ảnh: Vogue.com

TTO - Họa tiết hoa lá trên nền gam màu sáng sẽ tiếp tục được các nhà thiết kế chọn lựa làm phông nền cho thời trang mùa xuân 2012. Những bông hoa tươi xinh và gam màu nóng sẽ là xu hướng chính cho trang phục trong mùa xuân mới.

Họa tiết hoa lá

Trên nền chất liệu vải tơ lụa có họa tiết hoa lá sắc màu tươi sáng, thường các nhà thiết kế chỉ chọn những kiểu dáng đơn giản như đầm cổ tròn, cổ chữ U với tay sát cánh hoặc tay dài, thân đầm ôm sát khoe dáng đẹp. Hãy phối thêm phụ kiện là dây nịt da bản to vừa phải, khăn choàng cổ hoặc áo khoác ren. Ren cũng sẽ là mốt của mùa xuân năm tới. Những phụ kiện như áo khoác, khăn choàng, dây nịt, giày... nên chọn cùng gam màu với họa tiết bông hoa trên trang phục.

FXqWICUz.jpgPhóng to
0u7bXLw5.jpgPhóng to
Acr0q6ta.jpgPhóng to
j7RWybSS.jpgPhóng to
S0tmY3Uu.jpgPhóng to
MzqsLfRh.jpgPhóng to
iB6dQITM.jpgPhóng to
pOcfP32V.jpgPhóng to

Khăn choàng hoa

Bạn không thích những bộ trang phục bông hoa quá lòe loẹt, có thể chọn một chiếc khăn choàng họa tiết bông hoa nhã nhặn để làm duyên cho bộ trang phục màu trơn. Có thể phối khăn choàng hoa với trang phục sơmi quần tây hoặc áo đầm sọc. Nếu bạn chọn trang phục quần tây, cần lưu ý mốt quần tây mùa xuân 2012 sẽ là dạng ống rộng suôn, lưng cao.

FwS9ChJ2.jpgPhóng to
nshxohrF.jpgPhóng to
ZhELyCvb.jpgPhóng to

Bông hoa biến tấu

Khúc biến tấu của họa tiết bông hoa có thể là một chiếc trâm hoa cài áo, chất liệu ren dệt bông hoa, bông tai hoặc dây đeo cổ mang hình bông hoa. Làm nền cho khúc biến tấu bông hoa trên chất liệu vải cũng như phụ kiện sẽ là những gam màu tươi sáng của mùa xuân: xanh nõn chuối, vàng tươi, đỏ cà chua...

Z2yWSIG7.jpgPhóng to
Ka12z7ZO.jpgPhóng to
yC4etHKz.jpgPhóng to
nDp7JuMB.jpgPhóng to
KyJfcSKk.jpgPhóng to

Sọc dọc

Họa tiết sọc dọc cho mùa xuân 2012 cũng biến tấu mềm mại với những nét sọc to nhỏ xổ từ trên thân đầm xuống chân đầm, trông như những nét vẽ mềm mại tôn thêm dáng thon. Sọc dọc hợp với cả dáng đầm bút chì lẫn đầm xòe. Bạn có thể điểm thêm một sợi dây nịt da bản to vừa phải xuyệc tông màu với gam màu chủ đạo trên thân đầm.

VBThQo1v.jpgPhóng to
NpIoAy0E.jpgPhóng to
YTnuU03z.jpgPhóng to
KH.NGỌC - Ảnh: Vogue.com
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên