06/04/2014 00:55 GMT+7

Đâm giả nhưng... đau thiệt!

MI TY
MI TY

TTC - Trong phim truyền hình Trả giá (đang phát sóng trên kênh Let’s Viet lúc 20g30 mỗi ngày), ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy thủ vai Thiện, con rơi của Bách (Quốc Thái), mà Bách không hề biết Thiện là con của mình. Trong một cảnh xô xát, Bách đã đâm Thiện! Chuyện đâm chém thực ra không phải dễ.

wFpHu52p.jpg

Lúc đầu, đạo cụ là con dao bằng nhựa để tránh gây tổn thương thiệt. Nhưng vì Trương Minh Quốc Thái nhập vai quá, nên con dao nhựa bị cong. Cuối cùng tổ đạo cụ phải thay bằng dao thật, nhưng đã rút lưỡi dao ra, chỉ còn cái cán. Theo đó, để tạo cảm giác thật cho người xem, lúc cán dao ghim vô bụng, Phùng Ngọc Huy sẽ hóp bụng vào như bị đâm thật. Ai dè, anh hóp quá đà khiến cán dao đập vô bụng một cái thiệt mạnh, đau quá, “khổ chủ” nằm lăn ra ngay đơ cán cuốc luôn!

Một cảnh khác, hai “cha con” giằng co nhau, bà nội (NSƯT Lê Thiện) nhảy vô can. Bà là người khi xưa đã đối xử khắc nghiệt với mẹ Thiện đến nỗi mẹ anh phải bỏ nhà ra đi, âm thầm mang theo giọt máu rơi. Tình huống gay cấn nên ai diễn cũng rất sung! Bởi vậy, Phùng Ngọc Huy xô đẩy sao mà cùi chõ đập vào mặt “bà nội”, làm NSƯT Lê Thiện xây xẩm mặt mày, xỉu tại chỗ!

Phim dài 39 tập. Diễn viên: Trương Minh Quốc Thái, NSƯT Phương Điền, NSƯT Lê Thiện, Phương Ngân, Bích Hằng, Kim Huyền, Trí Quang, Phùng Ngọc Huy...

X43YBo2j.jpg

Tuổi Trẻ Cười số 496 ra ngày 1/4/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MI TY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên