05/02/2015 19:38 GMT+7

Đám cưới Thanh Bạch với bà Thúy Nga Paris: thật hay đùa?

TH.AN
TH.AN

TTO - Gần đây, tin nghệ sĩ MC Thanh Bạch sẽ làm đám cưới với bà Thúy Nga Paris tối 5-2 thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Khi liên lạc với MC Thanh Bạch, anh bật cười và “thông báo”: “Cô dâu về Mỹ rồi”. 

Thanh Bạch cho biết đây đám cưới của anh chỉ là sự “báo động giả” nhằm ủng hộ một chương trình từ thiện do NSND Kim Cương tổ chức. “Tiền mừng cưới” chỉ nhằm đóng góp cho hoạt động từ thiện này.

NSND Kim Cương cho biết đúng là MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga Paris có ủng hộ cho chương trình. Cụ thể là bà Thúy Nga Paris có tặng NSND Kim Cương 850 euro để làm từ thiện. Thanh Bạch cũng tặng cho chương trình một số quà khác.

Tuy vậy, NSND Kim Cương cũng thổ lộ rằng tin đồn về “đám cưới” Thanh Bạch làm bà không vui. “Mình làm từ thiện, nhưng nếu nói làm đám cưới giả để góp tiền thì e người được nhận tiền dễ bị tổn thương”.

NSND Kim Cương còn cho biết chương trình từ thiện đã thành công với số tiền đóng góp lên đến gần 700 triệu đồng. Chỉ trong ngày 5.2, bà con tiểu thương chợ An Đông đã gửi tặng bà 100 kg đường, 100 kg bột ngọt và hơn 100 chiếc áo sơ mi để làm từ thiện.

Dự kiến buổi lễ trao quà được NSND Kim Cương và NSƯT Hữu Châu tổ chức sẽ diễn ra sáng 7-2 tại Nhà hát TP.HCM với 140 phần quà giành cho 140 gia đình nghệ sĩ cải lương, nhạc công, hậu đài… có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, hiện không thể hoạt động nghệ thuật.

TH.AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên