25/12/2015 08:00 GMT+7

​Đảm bảo tương lai cho gia đình có khó như bạn nghĩ?

TDV
TDV

Giữa bộn bề âu lo, không ít người trong chúng ta bị cuốn vào guồng quay cơm áo gạo tiền nhằm trang trải chi phí cho những nhu cầu hằng ngày, để rồi bất chợt nhận ra rằng việc chăm lo cho tương lai của bản thân và gia đình yêu thương mới chính là đích đến trong cuộc sống.

Ưu tiên xác lập mục tiêu cho tương lai

Hiện tại là giây phút đáng trân trọng để sẻ chia cuộc sống bình yên cùng những người thân yêu, nhưng chính tương lai mới là bến đỗ cho hành trình kiếm tìm hạnh phúc gia đình, và là điểm đến để bạn hiện thực hóa những ấp ủ và ước mơ của cả nhà. Nói một cách khác, lo toan cho hiện tại là chưa đủ, mà mỗi người cần phải tích cực lên kế hoạch “tô vẽ” để hoàn thiện “bức tranh” gia đình bình an, sung túc và vững bền ngay từ bây giờ.

Thực ra, việc lập kế hoạch chu toàn cho tương lai của một gia đình không quá khó như bạn nghĩ. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm sai lầm khi cho rằng không thể thực hiện được ước vọng tương lai cho cha mẹ, bạn đời, hay con cái khi gánh nặng tài chính vẫn còn đeo đuổi ở hiện tại. Thế nhưng, điều này hoàn toàn có thể được giải quyết nhờ những giải pháp tài chính hiệu quả giúp mang lại sự bảo vệ toàn diện cho cả gia đình trước các biến cố bất ngờ trên chặng đường phía trước.

Với tất cả những lo lắng mà bạn đang trải qua, từ việc chăm sóc sức khỏe cho con, hiện thực hóa những dự định cùng vợ, chồng, và vẹn toàn chữ hiếu để cha, mẹ hai bên được viên mãn tuổi già, thông qua sự quyết đoán trong việc xác lập mục tiêu và lựa chọn sáng suốt các giải pháp bảo vệ, một tương lai tươi sáng cho cả gia đình sẽ hoàn toàn nằm trong tầm tay!

Chủ động hoạch định và tích lũy tài chính

Cùng sự đổi thay không ngừng của cuộc sống, một trong những cách thức để đảm bảo tương lai vui khỏe trọn vẹn cho cả gia đình chính là cùng “lo xa” để có những hoạch định rõ ràng và thực tế hơn. Một khi đã xác lập được mục tiêu, việc tiến hành lên kế hoạch dự phòng cho những sự cố không mong muốn, đặc biệt là rủi ro về sức khỏe của cả nhà, thể hiện tầm nhìn đúng đắn trong việc lựa chọn phương pháp bảo vệ sức khỏe và an toàn tài chính. Trong đó, chăm sóc sức khỏe và tích lũy dài lâu với sự hỗ trợ của tư vấn tài chính chuyên nghiệp là điều cần thực hiện để giúp “biến” tương lai mơ ước của cả nhà trở thành sự thật.  

Chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giúp bạn lập một kế hoạch tài chính chủ động nhằm bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách toàn diện. Có thể nói đây là chương trình bảo hiểm nhân thọ ưu việt trên thị trường hiện nay, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho khách hàng và gia đình 3 thế hệ một cách tốt nhất, giúp mang lại cho các gia đình Việt một cuộc sống tích cực và một tương lai an vui đủ đầy.

Ưu điểm vượt trội của gói giải pháp “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương”:

Chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình 3 thế hệ

- Bảo vệ toàn diện với điều trị nội trú, ngoại trú và nha khoa.

- Mức bảo vệ cao cho từng bệnh, giảm nỗi lo chi phí điều trị.

Bảo vệ toàn diện

- Bảo vệ trước rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn và tai nạn.

- Được gia tăng quyền lợi  bảo hiểm với các quyền lợi của sản phẩm bổ sung.

Gia tăng tiết kiệm

- Tích lũy hiệu quả và an toàn với lãi suất đảm bảo.

- Chu toàn tương lai với quyền lợi hỗ trợ đóng phí.

Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, Quý khách vui lòng gọi vào đường dây nóng (08) 3810 0888, bấm phím 1, hoặc truy cập www.dai-ichi-life.com.vn/vi-VN.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên