13/02/2014 05:49 GMT+7

Đại thắng Hamburg, Bayern Munich vào bán kết Cúp QG Đức

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 13-2, Bayern Munich đã đè bẹp Hamburg 5-0 với cú hat-trick của tiền đạo Mandzukic để giành quyền vào bán kết Cúp QG Đức. Trong trận tứ kết khác, Bayer Leverkusen bất ngờ bị Kaiserslautern loại.

Trên sân của Hamburg, với đội hình gần như mạnh nhất, Bayern Munich giành quyền kiểm soát trận đấu ngay từ đầu trận. Hùm Xám vượt trội về thế trận lẫn thời lượng kiểm soát bóng nhưng trong 20 phút đầu tiên, họ gần như không thể tiếp cận khung thành của Hamburg.

Chỉ đến khi Gotze tỏa sáng, đi bóng khéo léo ở cánh trái rồi chuyền vào giữa cho Mandzukic ghi bàn ở phút thứ 21, Bayern Munich mới khai thông được thế bế tắc. Sau đó, Bayern Munich có thêm 4 bàn thắng do công: Dante (26'), Robben (54') và Mandzukic (74', 76').

Sang hiệp hai, HLV Guardiola thực hiện chiến dịch sử dụng cầu thủ xoay vòng, đưa Martinez, Shaqiri, Schweinsteinger vào sân thay Boateng, Thiago và Lahm.

Trong trận đấu khác, bất ngờ đã xảy ra khi Bayer Leverkusen - đội đang xếp thứ hai tại Bundesliga - bị đội đang chơi ở Giải hạng nhất nước Đức, Kaiserlautern đánh bại 1-0 ngay trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công Jenssen ghi được ở phút thứ 114.

Ở vòng bán kết, Kaiserslautern phải đến làm khách trước Bayern Munich và họ khó hi vọng làm nên điều kỳ diệu lần thứ hai. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc tranh tài giữa Dortmund và Woflsburg. Cả hai trận đều diễn ra trong ngày 16-4.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên