13/12/2016 18:36 GMT+7

Đã tìm thấy chủ nhân nhận vàng ký từ sự kiện Novaland

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Tin từ Novaland vừa cho hay, cuối tuần qua có gần 2.000 khách tham dự lễ tổng kết chương trình “Khám phá hành trình Novaland”.

Khách hàng đến dự tiệc tổng kết là những khách hàng có giao dịch thành công trong hơn 2 tháng diễn ra chương trình (Tháng 9,10/2016), tập trung vào sản phẩm căn hộ, shophouce, office-tel, biệt thự của các dự án: Lakeview City,The Sun Avenue (Q.2); Sunrise Riverside (Q.7); Botanica Premier (Q.Tân Bình)…

Buổi lễ có sự hiện diện của gần 2.000 khách hàng.

Tại buổi lễ, tập đoàn này đã công bố tên vị khách may mắn nhất trúng 1 kg vàng 999.9 trong chương trình có 20.000 lượt khách tham gia những chuyến trải nghiệm thực tế tại các công trình và tiện ích đã đưa vào sử dụng của Novaland.

Đó là anh Lê Hữu Đào, khách hàng sở hữu căn shophouse Lakeview City (Q.2). Anh chia sẻ đã tìm hiểu rất nhiều các dự án biệt thự tại TP.HCM trước khi quyết định chọn Lakeview City bởi dự án có quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh, xây cùng lúc, bàn giao cùng lúc.

Hơn nữa, các con tôi đều đang sinh sống ở nước ngoài, các cháu cũng ủng hộ bố mẹ chọn Lakeview City do ở đây chả khác gì khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mỗi khi chúng về Việt Nam. Hôm nay thật sự xúc động, tôi là người may mắn nhất trong hơn 20.000 lượt người, đây sẽ là một kỷ niệm đẹp với Novaland. Trong thời gian tới, nếu Novaland phát triển thêm các khu đô thị khác nữa thì gia đình sẽ vẫn lựa chọn ngay”, anh Đào cho biết.

Vợ chồng Anh Lê Hữu Đào - chủ nhân may mắn sở hữu giải thưởng 1kg vàng.

Một khách hàng khác là Chị Nguyễn Thị Thanh Hương (Q.Tân Phú) trúng giải 1 cây vàng trong lễ tổng kết cho biết những chuyến tham quan thực tế các công trình của Novaland giúp chị dễ dàng lựa chọn dự án mà mình đang nhắm đến. “Khi đã quyết định trở thành cư dân RichStar (Q.Tân Phú) tôi quá bất ngờ khi mình lại tiếp tục trúng giải 1 cây vàng trong lễ tổng kết hôm nay”, chị nói.

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Huơng- một trong những khách hàng may mắn nhận giải thưởng 1 cây vàng.

 

Đại diện tập đoàn chúc mừng các khách hàng may mắn nhận giải thưởng

Đại diện Novaland cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường những những sản phẩm khu phức hợp căn hộ - thương mại, khu đô thị quy mô lớn, không chỉ ở TP.HCM mà còn vươn xa hơn đến nhiều tỉnh thành, trong đó nổi bật nhất sẽ là thành phố đáng sống-  Đà Nẵng - đây cũng chính là tâm điểm của thị trường BĐS Miền trung - Tây Nguyên.

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên