Đặc biệt, VNA sẽ đầu tư 200.000 USD để tổ chức các chiến dịch quảng bá hình ảnh Đà Nẵng và miền Trung ở thị trường Nhật, nhằm tiến tới mở đường bay trực tiếp Tokyo - Đà Nẵng. Hiện đường bay Narita (Tokyo) - Đà Nẵng - TP.HCM đã chính thức bay từ 15-12-2010 và được duy trì tới ngày 31-3-2011 với tần suất 7 chuyến/tuần.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận