25/03/2009 20:42 GMT+7

Đà Nẵng: trao Huân chương Lao động hạng nhất cho Đoàn dân chính đảng

Q.TÁM
Q.TÁM

TTO - Ngày 24-3, Đoàn dân chính đảng TP Đà Nẵng đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao tặng. Đây là đơn vị đầu tiên thuộc khối dân chính đảng trong cả nước được đón nhận huân chương cao quý này.

Từ năm 2003-2008, Đoàn dân chính đảng TP Đà Nẵng đã có nhiều thành tích xuất sắc trong các chương trình hành động thiết thực, sáng tạo với phong trào “Thanh niên tình nghuyện vì cuộc sống cộng đồng, xung kích thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế và an sinh xã hội”. Điển hình như chương trình vận động xây dựng 8 căn nhà tình nghĩa, 20 ngôi nhà đại đoàn kết cho nhân dân các vùng khó khăn.

Các hoạt động dân vận, thanh niên tình nguyện được triển khai sâu rộng tại các xã khó khăn trên địa bàn TP Đà Nẵng và các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam từ nguồn vận động các đoàn viên thanh niên và các nhà hảo tâm với tổng giá trị hơn 700 triệu đồng. Các đoàn viên thanh niên Đoàn dân chính đảng đã có hơn 200 sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học trên nhiều lĩnh vực được ứng dụng vào thực tiễn...

Q.TÁM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên