08/05/2013 15:45 GMT+7

Đà Nẵng đón Quả bóng vàng VN 2012 trở về

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO- Đầu giờ chiều ngày 8-5, hàng trăm người hâm mộ và đại diện đội bóng SHB Đà Nẵng đã ra sân bay đón các “con cưng” trở về từ lễ trao giải thưởng "Quả bóng vàng VN 2012".

TTO-  Đầu giờ chiều ngày 8-5, hàng trăm người hâm mộ và đại diện đội bóng SHB Đà Nẵng đã ra sân bay đón các “con cưng” trở về từ lễ trao giải thưởng "Quả bóng vàng VN 2012".

Đội bóng SHB Đà Nẵng đã bội thu danh hiệu: Tiền vệ Huỳnh Quốc Anh đoạt danh hiệu Quả bóng vàng VN 2012 trong khi Nguyễn Minh Phương đoạt phần thưởng Quả bóng đồng, tiền đạo Gaston Merlo đoạt danh hiệu Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất. Lễ trao giải thưởng đã diễn ra vào đêm 7-5 tại TPHCM.

Có mặt tại sân bay, cha cầu thủ Quốc Anh- ông Huỳnh QuốcThu xúc động nói: “Tối qua (7-5) ngồi xem truyền hình hay tin con mình đoạt Quả bóng vàng tôi cứ ngỡ như mơ. Nỗ lực sau khi phạm sai lầm của con tôi đã được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ, cảm ơn người dân Đà Nẵng và đội bóng SHB Đà Nẵng”.

Trong khi đó, anh Thu- một cổ động viên thuộc hội cổ động viên SHB Đà Nẵng cho biết đây là một trong những niềm vui lớn của người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng sau chức vô địch V-League năm trước.

TRƯỜNG TRUNG

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên