14/02/2015 06:35 GMT+7

​Đã có gần 3.000 lượt bạn đọc làm thiệp biển đảo

TTO
TTO

TTO -Tính đến chiều 13-2,  có 2.851 lượt bạn đọc tham gia làm thiệp biển đảo chúc tết các chiến sĩ đang canh giữ biển đảo Việt Nam, trong đó có 2.000 tấm thiệp chia sẻ thành công.

Mỗi thiệp được bạn chia sẻ thành công, công ty DP consulting ủng hộ 50.000 đồng/thiệp để hỗ trợ các lực lượng thực thi pháp luật trên biển.

“Tôi ở đây cứ mỗi một giờ, một phút bình yên, chúng tôi tin rằng, tin rằng có sự hy sinh không tiếc máu xương, không tiếc cả cuộc đời mình cho Tổ quốc, cho dân tộc của các anh. Xin cho tôi gửi lời biết ơn, lời chúc sức khỏe, luôn vững tâm, chắc tay súng để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc”, bạn đọc Nguyễn Vũ Lộng Ngọc nhắn gửi.

Chương trình Cánh thiệp mùa xuân dự kiến kéo dài đến hết ngày 22-2 (tức mùng 4 Tết Ất Mùi 2015). Bạn đọc vào trang thiepbiendao.tuoitre.vn để tạo thiệp.

Toàn bộ số tiền bạn đọc ủng hộ qua từng cánh thiệp sẽ được góp vào chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” của báo Tuổi Trẻ, để chăm lo cho các lực lượng thực thi pháp luật trên biển và cán bộ chiến sĩ hải quân.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên