10/03/2011 01:02 GMT+7

Đã có 36 người xin hồ sơ ứng cử

Q.THANH
Q.THANH

TT - Sáng 9-3, đoàn giám sát của Hội đồng bầu cử do ông Huỳnh Ngọc Sơn - phó chủ tịch Quốc hội - làm trưởng đoàn đã giám sát, kiểm tra công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2011-2016 tại TP.HCM. Ủy ban bầu cử TP cho biết công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu các cấp được thực hiện đúng tiến độ theo luật định. Đoàn giám sát cũng được báo cáo chi tiết việc đảm bảo an ninh chính trị, an toàn cho cuộc bầu cử.

Theo Ủy ban bầu cử, đến cuối ngày 8-3 đã có 36 người đến xin hồ sơ (16 người xin hồ sơ ứng cử đại biểu Quốc hội và 20 người xin hồ sơ ứng cử đại biểu HĐND TP). Hiện có bốn hồ sơ ứng cử đại biểu Quốc hội và ba hồ sơ ứng cử đại biểu HĐND TP được nộp lại cho Ủy ban bầu cử TP. Đây là những trường hợp thuộc diện tự ứng cử.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Huỳnh Ngọc Sơn ghi nhận công tác chuẩn bị bầu cử của TP.HCM được thực hiện nghiêm túc, chu đáo. Ông lưu ý cần chủ động đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội để cuộc bầu cử được thành công.

Chiều cùng ngày, đoàn đã kiểm tra tại quận 1. Đoàn lưu ý đây là quận trọng điểm nên phải luôn nêu cao cảnh giác, chủ động, chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ nhằm đảm bảo tốt nhất an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Q.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên