26/01/2011 04:33 GMT+7

"Đá bóng là phải nhắm tới chức vô địch"

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - HLV đội Hoàng Anh Gia Lai Dusit đã phát biểu như thế với Tuổi Trẻ trước cuộc đối đầu giữa đội bóng này với B.Bình Dương tại Pleiku chiều nay.

TT - HLV đội Hoàng Anh Gia Lai Dusit đã phát biểu như thế với Tuổi Trẻ trước cuộc đối đầu giữa đội bóng này với B.Bình Dương tại Pleiku chiều nay.

Cùng đặt tham vọng phải đoạt ngôi vô địch mùa này, thế nhưng hai cựu vương B.Bình Dương và HAGL cùng có bước khởi đầu khá thất vọng hôm khai mạc giải. Hết sức chật vật, B.Bình Dương mới gỡ hòa 1-1 trước V.Ninh Bình vào cuối trận với pha làm bàn của trung vệ Chí Công. Trong khi đó HAGL bại trận 1-2 trước SHB Đà Nẵng tại sân Chi Lăng.

* Anh nói gì về trận thua 1-2 trước SHB Đà Nẵng?

- Trận đầu tiên bao giờ cũng có những trục trặc ngoài ý muốn. Tôi không bình luận về quả phạt đền khiến chúng tôi bại trận, bởi tôi không quan sát rõ tình huống ấy. Tôi tin và hi vọng rằng ở lượt đấu này, HAGL sẽ chơi tốt hơn. V-League là cuộc chơi kéo dài nhiều tháng, một trận thua chưa nói lên được điều gì. Vấn đề là chúng tôi sẽ khắc phục những sai lầm ra sao để đi tìm chiến thắng.

* Trên sân Pleiku, HAGL thường thua nhiều hơn là thắng B.Bình Dương. Anh đánh giá thế nào về trận tái ngộ chiều nay?

- Sau khi tôi, Kiatisak và Tawan giã từ sân cỏ vào năm 2006 thì HAGL ít khi thắng B.Bình Dương. Nhưng đó là chuyện của quá khứ. Mùa này chúng tôi có sự chuẩn bị khá tốt từ hai tháng qua, thi đấu được nhiều trận trước ngày khai mạc V-League, do đó tôi tin rằng sẽ làm nên chuyện trước B.Bình Dương.

* Vô địch Cúp quốc gia và V-League, chỉ tiêu mà bầu Đức giao cho anh cùng CLB liệu có quá cao?

- Năm nào chúng tôi cũng nhận chỉ tiêu như vậy và cố gắng hết sức mình nhưng chưa làm được khiến ông bầu buồn lòng. Chúng tôi nhận chỉ tiêu và sự thách thức ấy, bởi đã chơi thì phải nhắm tới ngôi vô địch chứ sao lại là trụ hạng. Chiến thắng, cầu thủ sẽ có tiếng tăm, có tiền thưởng nhiều.

Sắp đến tết VN rồi, không cầu thủ nào muốn có cái tết kém vui, do vậy cả đội cùng quyết tâm phải chiến thắng trước B.Bình Dương để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

* Và để nhận tiền thưởng bạc tỉ từ bầu Đức nữa chứ?

- (Cười). Không có điểm thì làm sao có tiền thưởng. Thôi thì cứ đá hết mình, mọi chuyện tính sau vậy.

SĨ HUYÊN

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên