11/11/2014 10:45 GMT+7

​Cựu Tổng thống Bush từng được mai mối với con gái của Nixon

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Cựu tổng thống Mỹ George W. Bush tiết lộ ông từng được mai mối với con gái của cựu tổng thống Richard Nixon. Nhưng tình yêu đã không đơm hoa kết trái sau cuộc hẹn đầu tiên.

Cựu tổng thống George Bush ôm cô y tá Amber Vinson vừa được chữa khỏi Ebola tại bệnh viện Texas Health Presbyterian - Ảnh: Reuters
Cựu tổng thống George Bush ôm cô y tá Amber Vinson vừa được chữa khỏi Ebola tại bệnh viện Texas Health Presbyterian - Ảnh: Reuters

Theo Reuters hôm 11-11, thông tin trên được ông Bush tiết lộ trong cuốn sách viết về cựu tổng thống George H.W.Bush (Bush cha) sắp được ra mắt trong tuần này. Quyển sáng mang tên "41 - A Portrait of My Father” (tạm dịch là “41-Một chân dung của cha tôi”

Trong sách, cựu tổng thống Bush cho biết cha ông (lúc ấy là thành viên Hạ viện đại diện cho bangTexas) đã sắp xếp một cuộc mai mốt cho cậu con trai của mình với cô Tricia Nixon, con gái rượu của Nixon, lúc ấy đang là tổng thống. Ông Bush (con) đã đến Nhà Trắng để đón cô Nixon.

“Trong suốt buổi ăn tối, tôi với tay lấy một ít bơ và làm đổ ly rượu, tôi sợ sệt nhìn vết bẩn màu đỏ của rượu trên tấm trải bàn. Sau đó tôi đốt điếu thuốc. Cô Tricia lịch sự đề nghị tôi đừng hút thuốc – cựu tổng thống Mỹ viết – Buổi hẹn hò kết thúc khi cô ấy yêu cầu tôi đưa về Nhà Trắng ngay sau bữa ăn tối”.

Cựu tổng thống tiết lộ, cuốn sách của ông Bush còn được miêu tả là “câu chuyện tình về cha của ông”.

Ông Bush (cha) lâm bệnh nặng vào cách đây 2 năm. Tháng 11-2012, ông phải nhập viện vì bệnh viêm phổi. Cả gia đình đã chuẩn bị tinh thần cho điều tồi tệ nhất. Theo cựu tổng thống Bush (con), khi ấy, cô cháu gái Jenna đang mang thai đã nói rằng: “Có cái chết và có cả cuộc sống mới”.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên