15/11/2010 15:38 GMT+7

Cựu tổng thống Bill Clinton tham gia Hangover 2

NGUYÊN PHẠM (Theo Aceshowbiz)
NGUYÊN PHẠM (Theo Aceshowbiz)

TTO - Sau nam diễn viên nổi tiếng Liam Neeson, đoàn làm phim Hangover 2 (Ba chàng ngự lâm) vừa thêm vào danh sách khách mời của mình một cái tên sáng giá: cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton.

c0MW6C4c.jpgPhóng to
Tổng thống Bill Clinton sẽ xuất hiện trong Hangover 2 với vai trò khách mời - Ảnh: Celebritydiagnosis

Theo thông tin từ tờ People, ông Bill Clinton sẽ vào vai… chính mình. Thứ bảy tuần qua (13-11), nhân chuyến đi nói chuyện về năng lượng sạch tại thủ đô Bangkok (Thái Lan) cựu tổng thống 64 tuổi này đã có mặt tại phim trường Hangover 2 để hoàn thành cảnh quay ngắn của mình. Hiện tại, chi tiết về mối liên hệ giữa vai diễn của ông Clinton đến cốt truyện phim vẫn chưa được tiết lộ.

The Hangover phần 1 ra mắt vào mùa hè năm ngoái và đã xuất sắc lọt vào Top 10 phim ăn khách nhất thế giới năm 2009. Bộ phim ghi dấu ấn với sự xuất hiện của vận động viên quyền anh Mike Tyson trong vai trò khách mời. Sang phần 2, ban đầu nhà sản xuất dự định mời tài tử Mel Gibson vào vai khách mời nhưng cuối cùng vai diễn này đã được thay thế bởi nam diễn viên người Ireland Liam Neeson.

Hangover 2 đang được quay tại Bangkok sau khi đã hoàn thành những phân đoạn chủ yếu tại Los Angeles. Các diễn viên chính của phim: Bradley Cooper, Zach Galifianakis, Ed Helms, Justion Bartha và Ken Jeong đã quay lại hội ngộ công chúng trong phần 2 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Todd Phillips.

Phim sẽ ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 26-5-2011.

NGUYÊN PHẠM (Theo Aceshowbiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên