18/05/2011 09:22 GMT+7

Cựu thống đốc Mỹ có con riêng với người giúp việc

PHAN ANH
PHAN ANH

TTO - Cựu thống đốc bang California (Mỹ) Arnold Schwarzenegger ngày 17-5 đã thừa nhận có một đứa con riêng với người giúp việc trong nhà từ hơn 10 năm trước - một sự thật có thể lý giải cho cuộc hôn nhân vừa tan vỡ của ông.

Reawd this on Tuoitrenews.vn

7WG1pJQ4.jpgPhóng to
Ông Schwarzenegger thú nhận với vợ đã có con riêng - Ảnh: Reuters

Reuters cho hay ông Schwarzenegger đã chính thức tuyên bố điều này: "Sau khi rời văn phòng thống đốc, tôi đã thú nhận với vợ về việc có con riêng từ cách đây 10 năm. Tôi hiểu cảm giác giận dữ và thất vọng từ phía gia đình và bạn bè. Tôi đã xin lỗi Maria và các con nhưng tôi hiểu điều này không thể tha thứ và tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về vết thương tôi gây ra".

Vợ cũ của ông, Maria Shriver, đã rời khỏi căn nhà của họ ở Los Angeles đầu năm nay và tháng trước, cặp vợ chồng vốn chung sống hạnh phúc 25 năm qua và có 4 đứa con từ 14 - 21 tuổi đã tuyên bố chia tay mà không nêu lý do. "Đây là thời gian đau đớn. Với tư cách là một người mẹ, mối quan tâm giờ đây của tôi là các con. Tôi cần sự tôn trọng và riêng tư khi tôi và các con đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống mới".

Patrick - con trai 17 tuổi của họ - bày tỏ trên Twitter: "Có những ngày bạn cảm thấy thật tồi tệ, muốn bỏ đi và muốn được yên bình trong chốc lát… nhưng tôi vẫn yêu gia đình rất nhiều, cho tới khi chết, dù chúng tôi đã tan vỡ".

Bà Shriver - thành viên của gia đình Kennedy và đồng thời là một cựu phóng viên truyền hình - đã hỗ trợ chồng trong chiến dịch tranh cử năm 2003, sau nhiều lời buộc tội của hơn chục phụ nữ cho rằng ông Schwarzenegger từng sàm sỡ với họ.

Tên của người giúp việc trong nhà ông Schwarzenegger không được công bố nhưng có nhiều nguồn tin cho biết người này đã làm việc hơn 20 năm và mới nghỉ việc hồi tháng 1 vừa qua. Trong một cuộc phỏng vấn ngày 16-5 với tờ Los Angeles Times, người phụ nữ này nói rằng chồng bà trong thời gian đó mới là cha của đứa trẻ. Nhưng khi tờ báo này thông báo tuyên bố của ông Schwarzenegger, bà ta từ chối bình luận.

PHAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên