20/10/2016 18:15 GMT+7

​Cựu HLV trưởng tuyển futsal VN dẫn dắt tuyển futsal Nhật Bản

N.K
N.K

TTO - Chiều 20-10, LĐBĐ Nhật Bản (JFA) thông báo đã ký hợp đồng với HLV Bruno Garcia (Tây Ban Nha) nhằm dẫn dắt đội tuyển futsal nước này.

 

HLV Bruno Garcia. Ảnh: QUANG THẮNG

Theo đó, cựu HLV trưởng đội tuyển futsal VN này sẽ dẫn dắt đội tuyển futsal Nhật Bản trong bản hợp đồng ba năm có thời hạn đến hết giải futsal vô địch châu Á  2018. Đây là bước chuẩn bị của JFA cho việc đưa đội tuyển futsal Nhật Bản giành vé tham dự World Cup trở lại vào năm 2020. Bởi ở VCK châu Á 2016, đội tuyển futsal Nhật Bản đã thua đoàn quân của HLV Bruno Garcia và sau đó mất vé tham dự World Cup 2016 tại Colombia.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Bruno Garcia, đội tuyển futsal VN trong lần đầu tiên tham dự World Cup 2016 đã lọt vào đến vòng 16 đội. Tuy nhiên, sau khi cùng đội tuyển futsal VN trở về TP.HCM, HLV Bruno Garcia đã bất ngờ nói lời chia tay. Khi đó, đã có nhiều lời đồn đoán rằng HLV Bruno Garcia chia tay vì nhận được lời mời hấp dẫn hơn từ Nhật Bản.

Bình luận về thông tin Bruno Garcia trở thành HLV trưởng đội tuyển futsal Nhật Bản, ông bầu Trần Anh Tú chúc HLV Bruno Garcia thành công trên cương vị mới và hi vọng ông sẽ có dịp quay lại dẫn dắt đội tuyển futsal VN. Ông Tú cũng cho biết LĐBĐVN (VFF) sẽ tặng HLV Bruno Garcia kỷ niệm chương để cám ơn ông với những thành công của đội tuyển futsal VN trong hơn 2 năm qua.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên