05/06/2015 16:40 GMT+7

Cựu danh thủ Alessandro Del Piero sẽ đến Hà Nội vào ngày 12- 6

K.X
K.X

TTO - Theo thông cáo báo chí từ đơn vị tổ chức sự kiện, Alessandro Del Piero sẽ đến Hà Nội ngày 12- 6 và có chuyến thăm thủ đô Hà Nội vào ngày 13- 6 để tham dự ngày hội Vespa lần đầu tiên được tổ chức dành tặng các fan Vespa và bóng đá.

Đây cũng là dịp để các fan được trực tiếp gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình do ngày hội Vespa có nhiều hoạt động giao lưu với cộng đồng diễn ra trong suốt ngày 13- 6 tại Hà Nội. Ngoài ra, trong chương trình đến VN, cựu danh thủ này còn đến thăm và làm từ thiện tại Bệnh viện Nhi TW. Việt Nam là nước duy nhất tại châu Á mà  Alessandro Del Piero có chuyến thăm ở vai trò đại sứ thương hiệu Vespa toàn cầu. 

Del Piero, 41 tuổi,  là cầu thủ có sự nghiệp lẫy lừng ở Ý và trên toàn thế giới. Anh có 19 năm thi đấu cho CLB Juventus FC và làm đội trưởng trong 11 năm.  Del Piero đứng thứ ba trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của bóng đá Ý với 335 bàn thắng. Trong sự nghiệp của mình, Del Piero từng ba lần dự World Cup và bốn lần dự Euro trong màu áo tuyển Ý,  ghi 27 lần ghi bàn trong 91 trận. Anh cũng được bình chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong 50 năm qua.

K.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Del Piero Piagio