07/12/2015 15:49 GMT+7

Cựu cầu thủ SLNA chết do đột quỵ trong một trận đấu ở Nigeria

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 6-12 (giờ địa phương), cầu thủ người Nigeria Abdul Haruna từng thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở V-League mùa bóng 2015 đã qua đời ở quê nhà sau một cơn đột quỵ khi anh khoác áo CLB Kano Pillars đá giao hữu với một đội nghiệp dư.

Tiền vệ xấu số Abdul Haruna. Ảnh: Goal.com

Abdul Haruna thi đấu cho CLB SLNA ở giai đoạn 2 của mùa giải V-League 2015. Anh ra sân tổng cộng 9 lần và ghi được một bàn thắng. Sau khi kết thúc mùa bóng, Haruna trở về Nigeria khoác áo đội bóng cũ Kano.

Báo điện tử Goal.com dẫn lại lời kể của giám đốc kênh truyền thông CLB Kano là Idris Malikwa: “Abdul Haruna đã đột ngột ngã xuống khi đang dẫn bóng mà không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào. Ngay sau đó, anh được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sỹ thông báo Haruna không qua khỏi". 

"CLB Kano Pillars vẫn đang cảm thấy rất sốc vì cái chết đột ngột của Haruna. Lúc sinh thời, anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Chúng tôi cầu nguyện cho anh ấy yên nghỉ ở bên kia thế giới và gia đình anh sớm vượt qua mất mát này" - Ông Malikwa nói thêm.

Haruna qua đời để lại một người vợ vừa kết hôn năm 2012 và một cậu con trai.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: SLNA Abdul Haruna