26/03/2018 05:50 GMT+7

​Cựu cầu thủ Liverpool Skrtel thoát chết tại Thái Lan

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cựu cầu thủ Liverpool Martin Skrtel đã may mắn thoát chết nhờ được đồng đội cứu giúp kịp thời sau khi bị bất tỉnh và rơi vào trạng thái nuốt lưỡi trong vô thức ở trận Slovakia đụng độ chủ nhà Thái Lan tại chung kết King’s Cup 2018 tối 25-3.

Duda dùng tay giữ chặt lưỡi của Skrtel. Ảnh chụp từ màn hình

Clip Skrtel thoát chết tại Thái Lan. Nguồn: YOUTUBE

Phút 28 của trận đấu kể trên, đội trưởng tuyển Slovakia Skrtel (33 tuổi) nhận một cú đá trời giáng từ  tiền vệ Chanathip và gục xuống sân bất tỉnh.

Nhận thấy đàn anh có dấu hiệu nuốt lưỡi trong vô thức, tiền vệ Ondrej Duda đã chạy đến giữ chặt lưỡi của Skrtel trước sự lo lắng của đám đông CĐV trên sân Rajamangala. Đội ngũ y tế của tuyển Slovakia đã nhanh chóng chạy vào sân cấp cứu và giúp Skrtel vượt qua nguy kịch.

Đội trưởng của Slovakia được các bác sỹ chăm sóc. Ảnh chụp từ màn hình

Các bác sỹ cho biết, sự can thiệp của đội ngũ y tế tuyển Slovakia có thể trở nên muộn màng nếu Duda không nhanh tay giữ chặt lưỡi của Skrtel. Sau sự cố, cựu hậu vệ Liverpool vẫn có thể tiếp tục thi đấu thêm 45 phút nữa trước khi bị thay ra ở phút 72. 

Đây không phải là lần đầu tiên, một cầu thủ bất tỉnh và rơi vào trạng thái nuốt lưỡi trong vô thức được đồng nghiệp cứu sống. Hồi tháng 2-2017, cầu thủ người Togo Francis Kone (CLB Slovacko, CH Cezch) cũng đã kịp thời cứu sống thủ môn Martin Berkovec (Bohemians 1905) khi Berkovec rơi vào tình huống tương tự ở một trận đấu tại Giải vô địch CH Czech.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên