05/11/2016 05:08 GMT+7

Cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn đá bóng quyên góp giúp dân vùng lũ

N.K.
N.K.

TT - 13g30 ngày 6-11, các cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn sẽ tham gia Giải bóng đá tứ hùng từ thiện “Thương về miền Trung” trên sân Thống Nhất nhằm quyên góp tiền ủng hộ người dân đối mặt với lũ lụt thời gian vừa qua.

Đặng Trần Chỉnh - một trong những cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn sẽ tham gia trận đấu từ thiện. Ảnh tư liệu

 

Giải có sự tham dự của bốn đội bóng: cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn, liên quân CLB phóng viên thể thao, salon Ngọc Dung và Hội CĐV bóng đá TP.HCM. Các đội sẽ bắt cặp thi đấu (40 phút/trận), đội thắng vào chung kết, đội thua tranh hạng ba. Với ý nghĩa chia sẻ với đồng bào bị lũ lụt, các đội bóng tham dự đều phải đóng 10 triệu đồng và có thể đóng góp thêm nếu muốn. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được trao tận tay các hộ gia đình đang gặp khó khăn ở Quảng Bình, Hà Tĩnh.

Ban tổ chức cho biết hiện đã thu được 110 triệu đồng từ bốn đội bóng lẫn các mạnh thường quân đóng góp cho chương trình. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ quyên góp thêm được một số tiền nữa từ những khán giả đến sân Thống Nhất trong ngày diễn ra giải khi có các cựu cầu thủ nổi danh một thời của bóng đá TP.HCM thi đấu như Đặng Trần Chỉnh, Nguyễn Hồng Phẩm, Hồ Văn Lợi...

Dù rất muốn tham dự trận đấu nhưng HLV Lư Đình Tuấn không thể góp mặt do đang ở Hà Nội làm nhiệm vụ ở đội tuyển VN chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. Tuấn “nhím” chia sẻ: “Dù rất muốn tham dự nhưng tôi phải ở lại Hà Nội để làm nhiệm vụ. Tuy không thể góp mặt nhưng tôi sẽ gửi tiền ủng hộ chương trình nhằm chia sẻ thêm với đồng bào vùng lũ đang gặp khó khăn”.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên