17/03/2007 01:56 GMT+7

Cướp lại tang vật vi phạm

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TT (TP.HCM) - Theo Đội quản lý thị trường 2A (thuộc Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM), ngày 16-3 cửa hàng điện thoại di động Bin Phone (713 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM) đã cho người hoàn trả vali đựng 108 điện thoại di động bị các cơ quan chức năng tịch thu, tạm giữ trước đó.

Ngày 15-3, Đội quản lý thị trường 2A kết hợp với Công an P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú bất ngờ kiểm tra cửa hàng điện thoại di động Bin Phone (do ông Bùi Ngọc Nam đứng tên kinh doanh) và phát hiện tại đây có 108 điện thoại di động các loại không hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ...

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản tịch thu, tạm giữ tang vật vi phạm. Trong lúc đưa vali tang vật ra khỏi cửa hàng, tổ công tác bị một nhóm thanh niên vây chặn, cướp lại tang vật vi phạm. Theo ghi nhận, niêm phong của vali được hoàn trả đã không còn nguyên vẹn. Không loại trừ khả năng các điện thoại bên trong đã bị đánh tráo.

Chi cục Quản lý thị trường cho biết đã chuyển hồ sơ và tang vật vi phạm cho cơ quan điều tra Công an quận Tân Phú điều tra làm rõ.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên