04/01/2016 16:22 GMT+7

Cuồng yêu, nam thanh niên gí dao vào cổ khống chế bạn gái

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Một nam thanh niên ở Thanh Hóa vì cuồng yêu đã gí dao khống chế bạn gái trong buổi trưa 4-1. Đến khi công an vào cuộc, thiếu nữ mới được giải thoát an toàn.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, lúc hơn 11g trưa 4-1, trên đường Quang Trung, P.Đông Vệ, TP Thanh Hóa, đoạn trước cổng Trường Đại học Văn hóa - Thể thao và du lịch xảy ra vụ một thanh niên dùng dao khống chế bạn gái rồi đưa lên xe máy của mình.

Thời điểm trên, người dân quanh khu vực này thấy một nam thanh niên bất ngờ dùng dao chặn xe máy của nữ sinh. Nam thanh niên ghì chặt cổ cô gái, khống chế đưa lên xe máy của mình.

Dù cô gái khóc lóc van xin, nhưng người này không buông tha mà chở cô gái chạy khỏi hiện trường. Người dân, công an tìm cách giải cứu cô gái nhưng không được.

Sau khi khống chế được cô gái, người này một tay giữ cô gái ngồi phía sau xe, một tay điều khiển xe máy của mình chạy về hướng huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.

Lực lượng công an TP Thanh Hóa bám theo xe của nam thanh niên, đến thị trấn Giắt, Triệu Sơn, cách hiện trường đường Quang Trung hơn 20km thì khống chế được nam thanh niên.

Một lãnh đạo công an huyện Triệu Sơn cho biết hiện nam thanh niên đã được di lý về cơ quan điều tra Công an TP Thanh Hóa để lấy lời khai.

Còn cô gái được giải cứu thành công, hiện sức khỏe ổn định nhưng tâm lý còn hoang mang.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, nam thanh niên khống chế cô gái tên Cường (trú tại huyện Triệu Sơn); còn cô gái bị Cường khống chế, gí dao vào cổ là sinh viên Trường ĐH Hồng Đức, Thanh Hóa.

Nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ tình cảm nam nữ. Cường đem lòng yêu cô gái này nhưng bị từ chối.

Công an TP Thanh Hóa đang làm rõ vụ việc.                                                                                               

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên