10/11/2016 15:31 GMT+7

Cuốn sách tôi đang đọc: Chân trời đảo ngược

@TIM TIM
@TIM TIM

TTO - Một câu chuyện tràn đầy hi vọng và hấp dẫn như những con tim không ngừng thổn thức mỗi giây khi về lại bên nhau vì tình yêu xúi giục.

Ảnh: Tim Tim

Mở đầu truyện bằng câu “chẳng gì mau chóng xảy ra bằng điều bất khả” của Victor Hugo, cho dù độc giả trước đó chưa quen Marc Levy, vẫn có thể mường tượng rằng tâm hồn sẽ được lênh đênh theo một câu chuyện kỳ ảo.

Vẫn là những nhân vật trí thức, lần này là về lĩnh vực thần kinh học, tác giả mượn hai nam sinh viên Josh, Luke cùng nữ sinh viên Hope để thể hiện nhân sinh quan và thế giới quan về việc ý thức của chúng ta nằm ở đâu và liệu chúng có thể được sao chép và lưu giữ bên ngoài thân xác hữu hạn và đầy tính sinh diệt hiển nhiên hay không.

Động lực của điều tưởng chừng như bất khả từ Josh ban đầu mang tính tham vọng khoa học nhưng mãi về sau, chính Hope - có thể gọi là “người đẹp ngủ trong rừng” và tình yêu của họ mới là sợi chỉ xuyên suốt cho niềm tin vào tính trường cửu của hai tâm hồn vốn thuộc về nhau.

Sau bốn mươi năm thức dậy trong những cơ thể khác, Josh và Hope vẫn trinh nguyên cảm giác yêu như lần đầu trong hỗn độn vô thức và tiềm thức. Một câu chuyện tràn đầy hi vọng và hấp dẫn như những con tim không ngừng thổn thức mỗi giây khi về lại bên nhau vì tình yêu xúi giục.

@TIM TIM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên