11/07/2011 06:40 GMT+7

Cười thoải mái với Quán trọ thần tài

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Khán giả sẽ được gặp lại diễn viên Tạ Đình Phong với một vai diễn “chọc cười” ở thời điểm mà câu chuyện chia tay của anh và Trương Bá Chi đang làm nóng báo chí Hong Kong hơn bao giờ hết.

5r1L5LU9.jpgPhóng to

Tạ Đình Phong và Thái Trác Nghiên trong phim Quán trọ thần tài - Ảnh: BHD

Không khó để thấy Quán trọ thần tài với thể loại võ thuật hài hước khá “thuận tay” các đạo diễn Hong Kong luôn biết cách lấy tiền vé từ hầu bao khán giả. Phim gợi nhắc nhiều đến những phim của diễn viên Thành Long khi câu chuyện cũng bắt đầu với những chàng bổ đầu nấu bếp giỏi, bắt cá - chặt gà siêu phàm.

Trong vai Cung Thiếu Gia, Tạ Đình Phong với vẻ đẹp trai lãng tử dễ dàng khiến cô nàng Thủy Long Nữ (Thái Trác Nghiên) vướng tiếng sét ái tình đến xiêu đình đổ quán. Tuy vậy, màn tình ái này lại được cố ý thể hiện hài hước nên chưa tự nhiên. Bất ngờ và khiến khán giả choáng váng nhất có lẽ là ngoại hình được hóa trang của diễn viên Trương Gia Huy trong vai anh chàng răng vổ vừa vô duyên vừa khờ khạo Lão Ba. Có lẽ chưa bao giờ Trương Gia Huy lại xấu đến thế trên màn ảnh.

Quán trọ thần tài có tiết tấu nhanh, tận dụng mọi chiêu gây cười nên dễ xem với đa số khán giả. Nhưng cũng vì dụng công cho việc gây cười nên nhân vật nhiều khi có tính cách hơi khiên cưỡng, cách chọc cười được thấy là cố ý và phô. Bù lại, với dàn diễn viên nổi tiếng, võ thuật trong phim đẹp mắt, Quán trọ thần tài khá hấp dẫn để là lựa chọn đến rạp xem phim giải trí.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên