25/12/2014 10:03 GMT+7

​Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu nhi TP.HCM 2015

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Thành đoàn TP.HCM phối hợp cùng nhiều đơn vị tổ chức cuộc thi, dành cho các bạn từ 6 - 18 tuổi ở TP.HCM, có thể thi theo cá nhân hoặc nhóm.

Trong đó học sinh dự thi sẽ được chia thành ba bảng: tiểu học (bảng A), trung học cơ sở (bảng B) và trung học phổ thông (bảng C).

Các sản phẩm sáng tạo của thí sinh dự thi là những mô hình, giải pháp kỹ thuật... có thể thuộc các lĩnh vực: dụng cụ học tập, lao động sản xuất, sinh hoạt hằng ngày, đồ chơi trẻ em và đồ dùng giải trí, bảo vệ môi trường và các vấn đề biến đổi khí hậu, cải thiện tình hình giao thông, cải thiện tình hình ngập nước, bảo vệ nguồn nước...

Sẽ có vòng thi cấp quận, huyện để chọn thí sinh dự vòng thi cấp thành phố. Các thí sinh xuất sắc, đoạt giải cao cấp thành sẽ được huấn luyện để tham dự hội thi cấp toàn quốc.

Các thí sinh nộp hồ sơ về Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ Thành đoàn (lầu 3, số 1 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM), email: khoahoctre@gmail.com, website: www.khoahoctre.com.vn đến hết ngày 6-3-2015.

 

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên