Tag: Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022'

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Hãy tập thể dục và ăn uống lành mạnh để có sức khỏe tốt

Nếu bạn muốn có một sức khỏe toàn diện cho hệ tim mạch, tăng sức đề kháng và lão hóa chậm thì chắc chắn tập thể dục và ăn uống lành mạnh là cách tiết kiệm nhất và thông minh nhất.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Vượt qua đau đớn, góp sức cho cộng đồng

Từ khi sinh ra, người bệnh máu khó đông (hemophilia) đã phải sống chung với những cơn đau do chảy máu, phải gắn cuộc sống với những tháng ngày đi viện liên miên...

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Sức sống mãnh liệt của những em bé ung thư máu

Căn bệnh ung thư có thể làm gục ngã cả những người trưởng thành. Nhưng với những em bé thơ ngây, bệnh ung thư máu và cả những đợt truyền hóa chất, những ngày tháng nằm viện triền miên cũng chẳng thể dập tắt nổi ước mơ của các em.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Giúp trẻ có kỹ năng phòng vệ thông minh trước hỏa hoạn

Lửa cháy, khói độc, thang máy kẹt, không tìm ra cầu thang bộ thoát nạn nhà cao tầng… Rất nhiều tình huống liên quan đến hỏa hoạn có thể xảy ra trong cuộc sống mà bất cứ ai, dù người lớn hay trẻ nhỏ đều có nguy cơ đối diện.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Những ngọn gió thổi hy vọng và tình yêu thương

Cuộc đời mỗi người đều được đặt vào những hoàn cảnh, số phận khác nhau để cùng trải nghiệm, đi qua hết mọi cung bậc cảm xúc của vui - buồn - được - mất, từ đó thấu cảm hết lẽ đời và dư vị nhân sinh.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Nhà trọ 0 đồng - tình cho không, biếu thêm

Với người dân xa xứ, tiền nhà trọ luôn là một nỗi lo canh cánh. Những ngày dịch bệnh, thành phố giãn cách xã hội, gánh nặng này lại càng đè nặng trên vai cùng với nỗi lo cơm áo của những người xa quê.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Đạp xe trồng cây

Vào thời điểm Sài Gòn vừa tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài và cũng nhiều thương tổn bởi dịch bệnh COVID-19, chúng tôi đã bắt gặp nhiều hoạt động ý nghĩa khắp thành phố, trong số đó có hoạt động đạp xe trồng cây.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Chạy bộ để khỏe cho mình và giúp người

Clip được thực hiện vào thời điểm mà TP.HCM vừa bước vào trạng thái bình thường mới - đầu tháng 11 năm 2021. Người dân đã có thể đi ra đường, được gặp nhau, tay bắt mặt mừng, chạy bộ ngoài đường sau thời gian dài ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Ký ức miền sông nước

Chiếc ghe hàng là một minh chứng tuổi thơ của bao thế hệ miền Tây sông nước, nó đã giúp đỡ bà con vùng xa đi qua bao nhiêu mùa mưa nắng.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Người thương binh tàn nhưng không phế

Xuất ngũ về quê với thương tật bậc 2/4 nhưng với phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, thương binh Nguyễn Văn Hường - sinh năm 1967, ở thôn Ngân Điền, xã Sơn Hà, huyện miền núi Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên - đã nỗ lực lao động sản xuất chăm lo cho các con ăn học tử tế.