20/03/2013 00:01 GMT+7

Cuộc thi Electrolux Design Lab 2013

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Từ cuộc sống thành thị chật hẹp và đông đúc, Electrolux đã chọn chủ đề Cảm hứng từ cuộc sống thành thị cho cuộc thi Electrolux Design Lab 2013.

Cuộc thi không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích cho các sinh viên chuyên ngành mỹ thuật mà còn hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mang tính thực tiễn cao. Bên cạnh chủ đề chính, ứng viên còn có thể tập trung phát triển ý tưởng vào một trong ba lĩnh vực sau:

Nấu nướng cho tiệc tùng

Ở bất cứ thời nào, bếp vẫn là “trái tim” của ngôi nhà. Tụ tập bạn bè và gia đình cũng trở thành một trong những hoạt động giải trí quan trọng nhất. Với lịch làm việc dày đặc và diện tích sống dần thu hẹp, các thiết kế dự thi phải làm thế nào để mang đến một không gian sinh hoạt đủ rộng để vừa giải trí vừa chuẩn bị bữa ăn, tạo điều kiện cho chúng ta vui sống hơn?

Không khí tự nhiên

Không khí có sức ảnh hưởng lớn đến toàn bộ không gian sống và là nhân tố vô hình tác động lên sức khỏe. Thiết kế thắng giải năm ngoái, Aeroball, không chỉ đẹp về mặt kết cấu mà còn là một ý tưởng thực tế với những trái bóng nổi lọc không khí và mang lại ánh sáng trong nhà. Liệu một ý tưởng tổng hợp được cả hai yếu tố thực dụng và thẩm mỹ như thế có tái hiện vào năm nay?

Dọn dẹp là chuyện nhỏ

Khi diện tích nhà cửa các trở nên thu hẹp, chúng ta dường như không còn chỗ cho những vật dụng dọn dẹp cồng kềnh. Đâu là những thiết kế mới có thể biến các dụng cụ dọn dẹp, giặt giũ trở nên nhỏ gọn và tiện ích hơn trong nhịp sống tương lai đầy tất bật?

Một điểm khác biệt của cuộc thi năm nay chính là bên cạnh các thiết kế, ứng viên còn có thể mở rộng bài dự thi ra các phụ kiện đi kèm, dịch vụ hay những giải pháp mới trong ba lĩnh vực đề ra.

Cuộc thi năm nay sẽ mang đến một bước tiếp cận toàn diện hơn khi các chuyên gia của Electrolux sẽ cùng đồng hành với thí sinh từ quá trình lên ý tưởng, thiết kế đến ra thành phẩm. Ở chặng cuối cuộc thi, các ứng viên sẽ trình bày ý tưởng trước ban giám khảo gồm các chuyên gia thiết kế hàng đầu để có cơ hội thực tập tại Electrolux Design Center và giành được 5000 Euros.

Jn91u3Wf.jpg

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên