05/06/2014 11:47 GMT+7

Cùng vui tại Quà cho cha

Q.N.
Q.N.

TTO - Quà cho cha là sân chơi dành cho cả gia đình, đặc biệt là nơi để con trẻ thể hiện tình cảm dành cho người cha thân yêu của mình và ngược lại nhân Ngày của cha sắp tới.

Tập 6 của bộ truyện tranh Ti Ti và Te Te của hai cha con Lê Phong Giao và Thanh Thanh

Quà cho cha sẽ diễn ra từ 8g30-11g30 ngày 8-6 tại Trường mầm non Hạt Đậu (97 Trần Quốc Toản, P.7, Q.1).

Tại chương trình hoàn toàn miễn phí này, các gia đình sẽ có cơ hội giao lưu với bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc, Th.S Trần Đình Dũng (tác giả cuốn Quà của bố), nghệ sĩ tranh cát Lê Phong Giao cùng con gái Thanh Thanh (tác giả Ti Ti và Te Te).

Tác giả Trần Đình Dũng sẽ chia sẻ câu chuyện "Cha nhỏ lại khi con lớn lên" cùng nhiều câu chuyện khác có trên trang web www.quacuabo.com - dành cho những người làm cha với phương châm "Nuôi dạy con ngoan để giữ ấm gia đình".

Trong khi đó nghệ sĩ Lê Phong Giao sẽ chia sẻ câu chuyện xúc động dành cho đứa con trai đã mất qua tác phẩm âm nhạc Gửi lời yêu thương. Anh sẽ cùng con gái Thanh Thanh hướng dẫn ba mẹ trẻ cách chơi với cát, cách thực hiện những bức tranh cát và biên tập truyện tranh như đã từng làm Ti Ti và Te Te.

Riêng bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc sẽ có buổi gặp gỡ "Các cha mẹ có con đầu lòng". Và các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng sẽ hướng dẫn các phụ huynh "Kỹ năng sơ cấp cứu cho trẻ nhỏ".

Chương trình cũng tổ chức các sân chơi dành cho cả nhà, khu vực đổi sách cũ lấy sách mới cùng các quầy hàng cho mẹ và bé...

Thông tin chi tiết về chương trình có tại www.hoiquancacbame.comwww.hatdaunho.edu.vn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên