01/04/2011 00:01 GMT+7

Cùng Simply mang lại cho cộng đồng một trái tim khỏe mạnh

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Việc tổ chức đều đặn các chương trình thăm khám sức khỏe tim mạch cho cộng đồng, giúp người tiêu dùng hình thành thói quen trong nhận thức thường nhật về bảo vệ nhịp đập trái tim, của nhãn hàng Dầu đậu nành SIMPLY.

AFUMsnM6.jpgPhóng to

Thời gian qua đã nhận được sự ủng hộ của giới chuyên môn, sự quan tâm đồng hành của các kênh truyền thông cùng nhiều thế hệ và đối tượng người tiêu dùng.

Cho một trái tim khỏe

Tạo hóa ban tặng cho mỗi người chúng ta chỉ một trái tim để sống, để yêu thương. Trái tim đó có vai trò vô cùng quan trọng, đẩy máu lưu thông khắp cơ thể, mang dưỡng chất đến từng tế bào, giúp chúng ta duy trì sự sống. Khi trái tim bị bệnh, cũng có nghĩa là sự sống của một con người lúc này bị đe dọa.

Xuất phát từ mong muốn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, nhãn hiệu Dầu đậu nành Simply ngay từ khi ra đời đã định hướng rõ mục tiêu chăm lo sức khỏe toàn diện, đặc biệt là sức khỏe tim mạch thông qua từng bữa ăn. Tuân thủ đúng theo slogan “Cho một trái tim khỏe”, Dầu đậu nành Simply được chiết xuất 100% từ những hạt đậu nành có nguồn gốc châu Mỹ, không chứa cholesterol.

Ngay khi thương hiệu Simply xuất hiện trên thị trường, nhu cầu của người sử dụng về một sản phẩm dầu thực vật nguyên chất, được làm ra từ một quy trình sản xuất khắt khe nhất, yêu cầu về tiêu chuẩn cao nhất đã được đáp ứng trọn vẹn. Cho đến nay, Simply - dầu đậu nành được Hội Tim mạch học Việt Nam khuyên dùng.

QJQzJbrO.jpg

Đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc bảo vệ trái tim

Bệnh tim mạch có nguy cơ gây tử vong cao. Khám sàng lọc để phát hiện và điều trị sớm, cũng như tư vấn kiến thức y học dự phòng để chủ động phòng tránh căn bệnh này là hết sức cần thiết vì sẽ giúp giảm tỷ lệ người mắc bệnh tim mạch trong cộng đồng.

NYqDKrYD.jpg

Trong hành trình mang lại cho mọi người một trái tim khỏe mạnh, nhãn hiệu Simply không chỉ luôn đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc như: tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề về sức khỏe tim mạch tại các tỉnh, TP lớn trong cả nước, “Đi bộ đồng hành” gây quỹ từ thiện tim mạch nhân Ngày tim mạch thế giới và đặc biệt là tài trợ cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trong chương trình “Trái tim cho em”... Dầu đậu nành Simply còn hết lòng với các hoạt động khám bệnh và tư vấn chăm sóc sức khỏe tim mạch miễn phí.

Trong quý 4 năm 2010, sau trận lũ lụt lịch sử tại miền Trung, cùng với cả nước hướng về miền Trung, nhãn hiệu Simply đã tiến hành chương trình khám, tư vấn (hoàn toàn miễn phí) mang đến nhiều kiến thức bổ ích về dinh dưỡng, về sức khỏe tim mạch cho gần 4 vạn đồng bào vùng sâu vùng xa thuộc 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Chương trình đã giúp phát hiện sớm và tư vấn cho hàng nghìn trường hợp có vấn đề về tim mạch.

2hqAnirQ.jpg

Được đánh giá là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, được cộng đồng trông đợi và ủng hộ, trong 6 tháng đầu năm 2011, nhãn hiệu Dầu đậu nành Simply đã, đang và sẽ triển khai nhân rộng chương trình đến nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Tây, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, TP HCM... dự kiến với hơn 500 điểm khám bệnh, phục vụ nhu cầu khám cho hơn 120.000 người.

Trong chương trình, các y tá, kỹ thuật viên và bác sĩ sẽ làm điện tim, đo huyết áp, khám tổng quát và tư vấn sức khỏe nói chung, sức khỏe tim mạch nói riêng cho người dân. Nhờ vậy người đến khám có cơ hội phát hiện sớm nguy cơ hay dấu hiệu bệnh tật liên quan đến tim mạch và được tư vấn chế độ dinh dưỡng, lối sống phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Bên cạnh đó, Simply cũng không quên cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về dầu ăn, chế độ dinh dưỡng phòng chống bệnh tim mạch… thông qua các tiểu phẩm khoa giáo truyền hình và các ấn phẩm trực quan sinh động... bởi “Sống khỏe - Sống lành mạnh” là thông điệp chính mà Simply muốn chia sẻ, khuyến cáo với cộng đồng.

Đối với các thế hệ và đối tượng người tiêu dùng, ngoài việc đón nhận chương trình như một món quà quý, chúng tôi còn ghi nhận rất nhiều ý kiến cùng với lời đề nghị hãy tổ chức nhiều hơn, rộng khắp hơn những hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với cộng đồng như vậy.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên