26/07/2016 08:00 GMT+7

​Cùng CB – Vui hè thả ga, lướt Vespa về nhà

TDV
TDV

Là ngân hàng 100% vốn Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank, Ngân hàng Xây Dựng (CB) đã và đang từng bước triển khai đề án tái cơ cấu với nhiệm vụ trọng tâm: hiện thực hóa định hướng, chiến lược kinh doanh ngân hàng bán lẻ hiện đại.

Trên hành trình một năm trở lại thị trường, ra mắt thương hiệu mới, bên cạnh những bộn bề của một ngân hàng đang nỗ lực đổi mới toàn diện, CB đã có những tập trung nhất định trong công tác quy hoạch, củng cố hình ảnh mạng lưới và đặc biệt chú trọng đến các chương trình khách hàng…

Cùng CB – Vui hè thả ga, lướt Vespa về nhà

“Đổi mới toàn diện” là thông điệp của CB trong chiến lược khởi động kinh doanh, trở lại thị trường, trong đó, khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động đổi mới trong loạt các chương trình khách hàng mà CB hướng tới.

Nhân dịp 1 năm ra mắt thương hiệu CB, từ ngày 25/7/2016 đến hết ngày 23/9/2016, trên toàn hệ thống CB đồng loạt triển khai chương trình “Vui hè thả ga – Lướt Vespa về nhà”.

Theo đó, tất cả khách hàng khi tham gia vay, gửi tiền tại CB từ 100 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay quà tặng trong số 11.000 quà tặng hấp dẫn là bộ nồi cao cấp, bộ ấm trà sứ, dù và cốc sứ mang thương hiệu CB.

Đặc biệt, khi tham gia sản phẩm tiền gửi, ngoài quà tặng tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi, cứ mỗi 20 triệu đồng, khách hàng nhận được 01 mã phiếu dự thưởng tham gia chương trình quay số điện tử cuối kỳ. Và may mắn sẽ chia đều đến tất cả các khách hàng tham gia chương trình với cơ hội sở hữu loạt các giải thưởng giá trị: 01 giải đặc biệt – Xe Vespa Super 3V ie 2015 trị giá 100 triệu đồng, 01 giải nhất – chuyến du lịch Hongkong cho 02 người trị giá 50 triệu đồng,  03 giải nhì – điện thoại Iphone 6s Plus trị giá 20 triệu đồng, 06 giải ba – Ipad mini trị giá 10 triệu đồng cùng 10 giải khuyến khích với mỗi giải là thẻ ATM CB trị giá 5 triệu đồng.

Với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng chương trình gần 3 tỷ đồng, “Vui hè thả ga – Lướt Vespa về nhà” là chương trình khuyến mãi lớn CB hướng đến cả khách hàng tiền vay và tiền gửi, được triển khai vào dịp tròn 01 năm thương hiệu CB chính thức ra mắt trên thị trường.

Cùng CB – Trải nghiệm không gian giao dịch mới

Tròn 1 năm ra mắt thương hiệu mới với biểu tương chữ “CB” viết tắt tắt từ tên Ngân hàng Xây Dựng tiếng Anh (Construction Bank) và họa tiết cách điệu ô vuông trong đồng tiền cổ, được xem như khung cửa sổ mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng; nhận diện thương hiệu xanh – cam của CB từng bước được “kết nối” đến khách hàng qua hệ thống mạng lưới.

Nếu như ở thời điểm “0 đồng”, hệ thống mạng lưới ngân hàng được tiếp quản với hiện trạng cơ sở vật chất xuống cấp trầm trọng, đến nay, nhằm nâng cấp, hiện đại hệ thống theo quy hoạch mạng lưới được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016, CB đã hoàn thành việc nâng cấp 06 quỹ tiết kiệm đạt chuẩn chuyển đổi thành phòng giao dịch, đồng thời, thực hiện khai trương 04 điểm hoạt động được di dời đến các địa điểm trụ sở mới.

Với lộ trình từng bước nâng cấp, đổi mới hình ảnh; những điểm hoạt động đầu tiên tại CB đã được khai trương di dời địa điểm khang trang, quy mô hơn cùng trang bị nhận diện thương hiệu đồng bộ bao gồm các khu vực tư vấn, trải nghiệm, tự phục vụ…, tạo dấu ấn niềm tin đến khách hàng như CB Long Khánh, CB Tiền Giang, CB Mỹ Tho, CB Lý Tự Trọng, CB Phú Mỹ Hưng, CB Nha Trang…Đặc biệt, trong kế hoạch phát triển mở rộng mạng lưới CB tại Thủ đô Hà Nội và các khu vực trọng điểm kinh tế miền Bắc, vừa qua CB khai trương di dời điểm hoạt động 32 Đường Thành (Hà Nội) khởi đầu cho công cuộc quy hoạch lại mạng lưới tại địa bàn quan trọng này với 5 điểm hoạt động sẽ được đổi mới từ nay đến cuối năm 2016.

Cùng với những nỗ lực đổi mới, CB – đã và đang từng bước xây dựng hình ảnh một ngân hàng bán lẻ thân thiện, tiện ích, hiện đại, một nhà băng - không đóng băng trước những nhu cầu khách hàng

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: CB Vespa