12/08/2014 18:41 GMT+7

Cục thuế Bình Dương đóng góp hơn 1 tỷ đồng

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Ngày 12-8, Cục thuế Bình Dương đã trao tặng 1,016 tỷ đồng cho Quỹ Chung sức vì chủ quyền biển Đông do báo Tuổi Trẻ phát động. 

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, ủy viên Ban biên tập báo Tuổi Trẻ tiếp nhận ủng hộ từ ông Võ Thanh Bình-phó cục trưởng Cục thuế Bình Dương (trái) - Ảnh: Bá Sơn
Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, ủy viên Ban biên tập báo Tuổi Trẻ tiếp nhận ủng hộ từ ông Võ Thanh Bình-phó cục trưởng Cục thuế Bình Dương (trái) - Ảnh: Bá Sơn

Đây là số tiền do hơn 860 cán bộ và nhân viên toàn ngành thuế Bình Dương trích năm ngày thu nhập của mình để góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Tại buổi trao tặng, lãnh đạo, đoàn thể cùng nhân viên Cục thuế Bình Dương cùng xem lại phóng sự truyền hình do báo Tuổi Trẻ thực hiện, về hoạt động của cán bộ, chiến sỹ và bà con ngư dân trên biển, cũng như tấm lòng của đồng bảo cả nước cùng hướng về biển đảo quê hương.

Ông Võ Thanh Bình - phó Bí thư Đảng ủy, phó Cục trưởng Cục thuế Bình Dương - cho biết trước việc Trung Quốc ngang ngược xâm phạm thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, cán bộ và nhân viên Cục thuế Bình Dương rất bức xúc và mong muốn chia sẻ tấm lòng của mình cùng các lực lượng chấp pháp trên biển và bà con ngư dân.

“Thời gian qua, báo Tuổi Trẻ đã thực hiện nhiều chương trình lớn, ý nghĩa vì biển đảo quê hương nên chúng tôi tin tưởng thông qua báo Tuổi Trẻ để sự ủng hộ của mình nhanh chóng đến được tới những “địa chỉ” phù hợp nhất. Đây là số tiền không lớn nhưng là tấm lòng của chúng tôi để chia sẻ với các chiến sỹ, đồng bào đang trực tiếp làm nhiệm vụ ngoài biển” – ông Bình chia sẻ.

Tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Hoàng Nguyên - ủy viên Ban biên tập báo Tuổi Trẻ - cám ơn sự tin tưởng của lãnh đạo và cán bộ Cục thuế Bình Dương và khẳng định số tiền ủng hộ nói trên sẽ nhanh chóng được chuyển tới các đối tượng được giúp đỡ.

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên cho biết tới nay sau hơn hai tháng phát động, bạn đọc cả nước đã ủng hộ hơn 41 tỷ đồng cho quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”. Số tiền này đã được báo Tuổi Trẻ chuyển nhiều đợt, hỗ trợ trực tiếp cho các chiến sỹ, cảnh sát biển làm nhiệm vụ ngoài khơi, người thân các chiến sỹ gặp khó khăn ở quê nhà cũng như bà con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thực hiện: Truyền hình Tuổi Trẻ (TVO)

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên