10/03/2012 18:53 GMT+7

Cuarơ Malaysia về đầu chặng 2

THANH HUYỀN
THANH HUYỀN

TTO - Chặng 2 Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng lần II - Cúp BIWASE 2012 từ Vũng Tàu đi Lagi (Bình Thuận) dài 100km là chặng vất vả nhất với các tay đua nữ.

JA16aLKW.jpgPhóng to

Tay đua Malaysia Zahraa Anuawar rút thắng tại đích đến - Ảnh: Thanh Huyền

Sau khi bị thua giờ áo vàng tới 1 phút và đồng đội hơn 2 phút ở chặng hôm qua, hôm nay các cuarơ nữ Bình Dương quyết tâm cải thiện vị trí.

Vừa mới xuất phát, đương kim vô địch cá nhân tính giờ 2011 Thùy Dung đã một mình bứt đi suốt 50km. Sau đó, hai tay đua trẻ của Cần Thơ và Hà Nội đã tách khỏi tốp đông bắt kịp Thùy Dung và cả ba tiếp tục thay nhau kéo đoàn đua.

Cách đích khoảng 30km, cả đoàn đua nhập chung. Một lần nữa, Bình Dương lại nỗ lực bứt phá và lần này là Ngọc Trang tiếp tục thoát đi với ba VĐV khác.

Do trong tốp này đội Đồng Tháp có cuarơ trẻ Võ Thị Bích Lam đang mặc áo xanh nên họ “bỏ” luôn. Vì vậy, tốp của Ngọc Trang giãn tốp sau tới 5 phút.

Còn cách đích hơn 15km, êkip An Giang được sự chỉ đạo của HLV đã sắp hàng kéo cả đoàn đua bắt kịp tốp Ngọc Trang khi chỉ còn cách đích chưa đầy 1km.

Lúc này, đến lượt Thùy Trang (CTN-MT Bình Dương) nỗ lực tung nước rút, nhưng cuối cùng cô vẫn về sau đối thủ Malaysia Zahraa Anuawar.

Kết quả chặng 2:

1. Zahraa Anuawar - Malaysia2. Cao Thị Thùy Trang - Cấp Thoát Nước - Môi Trường Bình Dương3. Nguyễn Thị Thật - Bảo vệ Thực vật An Giang

Ở nội dung đồng đội, Dược Domesco Đồng Tháp là đội dẫn đầu.

HLV Bành Chấn Quyền (Cấp Thoát Nước - Môi Trường Bình Dương) cho biết: “Tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của đội. Hôm nay các em đã nỗ lực tối đa, tuy nhiên không dễ dàng chút nào để lật ngược thế trận trước hai đối thủ mạnh là Bảo Vệ Thực Vật An Giang và Domesco Đồng Tháp. Nhưng mọi sự vẫn ở phía trước, tôi tin tưởng học trò của mình!”.

Từng là tay đua nổi tiếng và cũng nổi tiếng với tinh thần “chiến đấu”, HLV Ngô Quốc Tiến (An Giang) nói: “Các vận động viên CTN-MT Bình Dương bứt đi khá xa, nhưng mọi diễn biến vẫn trong tầm kiểm soát…”.

THANH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên