15/12/2014 05:15 GMT+7

Cuarơ gặp nạn vì chó băng qua đường

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 14-12, gần chục tay đua đã gặp nạn ở chặng thứ 10 Cuộc đua xe đạp xuyên Việt 2014 - Cúp Quốc phòng Việt Nam từ Sóc Sơn (Hà Nội) đi Bắc Kạn có lộ trình 155km vì chú chó băng qua đường, nặng nhất là tay đua trẻ Lê Nguyệt Minh (đội Vinamit TP.HCM).

Diễn biến chặng thi đấu thứ 10 khá hấp dẫn với nhiều đợt tấn công ngay từ khi xuất phát. Sau khoảng 40km, một nhóm 12 tay đua, chủ yếu là VĐV trẻ, tách toán vượt lên dẫn đầu với khoảng cách có lúc lên đến gần 6 phút so với nhóm thứ hai.

Khi nhóm hai đang rượt đuổi, một chú chó lao ra bất ngờ từ lề đường khiến các tay đua giật mình thắng gấp và gần 10 tay đua đã va vào nhau té ngã. Trong khi hầu hết tay đua còn lại chỉ bị chấn thương nhẹ thì cuarơ Lê Nguyệt Minh bị thương khá nặng. Chân phải anh bị rách một vết dài và sâu, rỉ máu liên tục, nhuộm đỏ cả vớ. Điều đáng khen là sau đó Lê Nguyệt Minh nhanh chóng đứng dậy, chỉnh lại xe rồi đua tiếp. Anh về đích ở vị trí thứ 15. Ở đích đến, Lê Nguyệt Minh được đưa thẳng đến xe cứu thương của đoàn đua để bác sĩ khâu ba mũi rồi mới về khách sạn nghỉ ngơi.

Tại đích đến Bắc Kạn, Trần Nguyễn Duy Nhân (đội Quân Đội 2) đã giành chiến thắng với thời gian 3 giờ 55 phút 20 giây. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng lớn đến bảng tổng sắp bởi áo vàng sau 10 chặng vẫn tiếp tục thuộc về Nguyễn Thành Tâm (đội Gạo Hạt Ngọc Trời) với tổng thành tích 28 giờ 12 phút 06 giây. Lê Nguyệt Minh xếp hạng 7 tổng sắp cá nhân và chỉ kém thành tích của Thành Tâm 1 phút 23 giây.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên