16/09/2013 05:47 GMT+7

"Cú đấm" của Real Madrid

DUY BÌNH
DUY BÌNH

TTO - Tuổi Trẻ đưa ra góc nhìn về sự kiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid (R.M) gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo đến năm 2018

Anh chàng Ronaldo xuất hiện tại sân Bernabeu vào đêm 15-9 (giờ VN) trong bộ quần áo vest lịch lãm, tóc vuốt keo cẩn thận và mang mắt kính thời trang hàng hiệu chắc có giá lên tới hàng chục ngàn euro. Anh trông giống diễn viên điện ảnh hơn là cầu thủ bóng đá. 

Trước đám đông phóng viên, ánh đèn flash chớp liên tục, Ronaldo nói khi được giới truyền thông đề cập đến CLB Manchester United: "Manchester United đã là quá khứ. Bây giờ, Real Madrid là ngôi nhà của tôi. Tôi hy vọng sẽ gắn bó với đội bóng này đến khi giã từ sự nghiệp". 

Chủ tịch đội R.M Florentino Perez có mặt tại lễ gia hạn hợp đồng của Ronaldo dĩ nhiên rất hạnh phúc với những lời phát biểu của Ronaldo. 

Nhưng không phải Ronaldo hay Bale, chủ tịch Florentino Perez mới chính là siêu sao của R.M trong mùa hè chuyển nhượng qua. Trong khi mọi người đều nghĩ cuộc chuyển nhượng Gareth Bale sắp đi vào ngõ cụt thì đúng vào giờ chót, R.M chính thức công bố đã có được chữ ký của siêu sao người Xứ Wales. 

Chưa hết, trong khi nhiều chuyên gia bóng đá dự đoán giữa Bale và Ronaldo sẽ có hục hặc khi Bale qua mặt cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới thì R.M đã sắp xếp để Bale và Ronaldo bắt tay thân thiện trước buổi tập đầu tiên của Bale ở R.M. 

Và một ngày sau khi Bale và Ronaldo cùng ghi bàn trong trận ra mắt của Bale ở Giải vô địch Tây Ban Nha gặp Villarreal, R.M đã mời giới truyền thông đến sân Bernabeu chứng kiến lễ gia hạn hợp đồng của Ronaldo đến năm 2018. Tất cả đã được sắp xếp hoàn hảo. Dường như Ronaldo và Bale chẳng còn lý do để phiền lòng nhau khi Bale là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, còn Ronaldo là người được trả lương cao nhất thế giới (17 triệu euro/năm). 

Gần như mùa bóng nào, R.M cũng tung ra một "cú đấm" ngay vào đầu mùa bóng. Những "cú đấm" năm nay của R.M đã làm bất ngờ tất cả mọi người. 

Đó cũng chính là cách làm thương hiệu của R.M - cách làm để mọi người phải luôn chú ý và nhớ đến họ. 

DUY BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên