24/02/2017 11:00 GMT+7

​Cụ bà U80 nhận giải đặc biệt  của Petrovietnam Gas

T.T
T.T

Nhiều năm sử dụng gas của đại lý Gas Hướng Dương, đại lý phân phối của Petrovietnam Gas, khách hàng Lư Muối, quận Gò Vấp, TP.HCM đã may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017” do Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South) - đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV Gas) tổ chức.

Khách hàng Lư Muối nhận giải đặc biệt của chương trình “Cào quay số trúng thưởng Tết”

Theo bà Lư Muối, lý do bà tin dùng sản phẩm của Petrovietnam Gas, đó chính là chất lượng và độ an toàn. Tất cả sản phẩm bình gas 12kg, 20 kg, 45 kg ở các nhãn hàng Petrovietnam Gas, Gas Dầu khí, VT - Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas của PV Gas South đều có tem chống giả công nghệ Hologram SMS dán trên niêm màng co của bình. Khi sử dụng sản phẩm gas trong dịp tết vừa qua, bà đã soạn tin nhắn theo cú pháp {MÃ TEM CÀO} gửi về 8077, nhằm tham gia chương trình, đồng thời góp phần xác định độ thật giả của sản phẩm gas đang dùng, góp phần triệt tiêu vấn nạn gas giả trên thị trường.

Cũng chính sự tin tưởng tuyệt đối và hành động đúng đắn này đã giúp bà may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt: 03 lượng vàng SJC, của chương trình “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017” mà Công ty PV Gas South tổ chức. Bên cạnh đó, ngoài giải đặc biệt, chương trình cũng đã trao 3 giải nhất gồm 03 xe Piaggio Vespa Primavera 125cc; 06 giải nhì là điện thoại iPhone 7 128GBl; 09 giải ba, mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC, cùng 6.000 giải khuyến khích là đồng hồ treo tường. Chương trình áp dụng cho Quý khách hàng từ Quảng Bình đến Cà Mau, đối với các nhãn hiệu: Petrovietnam Gas, Gas Dầu Khí, VT - Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas, thời gian từ ngày 01-01 đến hết ngày 15-0-2017.

Nói về cách sử dụng gas an toàn, bà Lư Muối cho rằng, người tiêu dùng nên chọn các thương hiệu gas có uy tín, nên mua gas tại các đại lý chính hãng và có giấy phép kinh doanh được niêm yết tại cửa hàng. Khi nhận gas, hãy tự bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách chú ý các đặc điểm nhận dạng bên ngoài của tem chống giả và kiểm tra thêm lần nữa bằng cách nhắn tin mã sản phẩm (mã tem cào) về tổng đài 8077 để kiểm tra hàng chính hãng. 

Trong trường hợp người tiêu dùng mua các bình gas thuộc các nhãn hàng của PV Gas South nếu không còn đủ tem, niêm thì kiên quyết không sử dụng và gọi ngay vào tổng đài 1800 6776 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên