19/03/2013 11:15 GMT+7

C.Ronaldo nhận giải thưởng xuất sắc nhất La Liga

H.LAM  
H.LAM  

TTO - Cristiano Ronaldo vừa bổ sung vào bản thành tích cá nhân thêm một danh hiệu nữa, đó là giải thưởng Di Stefano dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải vừa qua.

TTO - Cristiano Ronaldo vừa bổ sung vào bản thành tích cá nhân thêm một danh hiệu nữa, đó là giải thưởng Di Stefano dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải vừa qua.

Đây là giải thưởng hằng năm của tạp chí Marca và Ronaldo đã được chính huyền thoại Alfredo Di Stefano (người được đặt tên cho giải thưởng) trao tặng giải thưởng trong đêm Gala trao giải tối qua 18-3. Ở mùa giải vừa qua, Ronaldo đã thi đấu rất hay (ghi 46 bàn sau 38 trận), góp công lớn giúp Real Madrid lật đổ sự thống trị của Barcelona tại La Liga sau ba năm liên tiếp.

Không chỉ có vậy, Real Madrid của Ronaldo còn lập một kỷ lục mới khi giành ngôi vô địch với số điểm kỷ lục 100 điểm. Với những màn trình diễn xuất sắc đó, Ronaldo đã vượt mặt đối thủ Lionel Messi để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2011-2012 hay còn gọi là giải thưởng Di Stefano.

Cùng được vinh danh như Ronaldo trong đêm gala còn có thầy của anh, HLV Jose Mourinho với danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa. Còn bộ đôi của Barcelona: Lionel Messi, Victor Valdes chia nhau hai giải thưởng Vua phá lưới (Messi 50 bàn/38 trận) và Thủ môn xuất sắc nhất mùa (Victor Valdes).

H.LAM  

H.LAM  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên