15/03/2014 14:09 GMT+7

Croatia đóng cửa "sở thú như một nhà tù động vật"

THIÊN NHIÊN
THIÊN NHIÊN

TTO - Ngày 14-3, hãng tin Anh Independent dẫn nguồn tin các nhà chức trách Croatia cho biết sẽ sớm đóng cửa “sở thú tệ nhất thế giới” tại thành phố lớn thứ hai Split thuộc nước này.

3anrHIwl.jpgPhóng to
Con gấu tàn tạ được nhốt trong chuồng tại sở thú Split - Ảnh: tripadvisor.com

Báo cáo cho biết quyết định trên được đưa ra sau khi các du khách đăng các ý kiến phàn nàn trên trang web du lịch tripadvisor.com về sự dơ bẩn của sở thú, còn các động vật trông tàn tạ khủng kiếp do không ai chăm sóc.

Thị trưởng thành phố Split Goran Kovacevic nói các động vật sẽ được chuyển tới các sở thú khác ở Croatia và Đức sau khi sở thú này đóng cửa. “Những con khỉ được gửi nhờ sang sở thú Đức chăm sóc, còn một con hổ đang xem xét” - ông Kovacevic cho biết thêm.

Du khách người Anh viết “sở thú Split như một nhà tù động vật”, trong khi đó du khách người Canada mô tả “đây có lẽ là sở thú tồi tệ nhất trên thế giới”.

“Năm con sói được nhốt chung trong một chuồng thú và chúng thường xuyên tấn công nhau”, trích báo cáo trên trang Jutarnji List.

Thị trường Kovacevic cho hay trong thời gian tới, sở thú trên sẽ được cải tạo thành công viên kết hợp với tạo khu vườn thực vật và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

THIÊN NHIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sở thú Croatia