16/06/2014 01:00 GMT+7

Crila - Điều trị hiệu quả u xơ tuyến tiền liệt

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Tin dịch vụ - Viên thuốc Crila được bào chế từ những alcaloid có hoạt tính sinh học, được chiết xuất từ lá cây trinh nữ hoàng cung đã được Bộ Y tế cho phép lưu hành để điều trị u xơ tử cung và phì đại lành tuyến tiền liệt (u xơ tuyến tiền liệt).

Cách thức dùng thuốc điều trị 2 căn bệnh này như thế nào? Mỗi đợt điều trị cần sử dụng bao nhiêu viên thuốc để đạt hiệu quả?

Để người bệnh hiểu về cơ sở khoa học và tác dụng điều trị bệnh của viên thuốc Crila đối với u xơ tử cung và phì đại lành tuyến tiền liệt xin được trả lời như sau:

Cây Trinh nữ hoàng cung (TNHC) đã được các nhà khoa học trong và ngoài nước nghiên cứu và chứng minh rằng trong cây TNHC có chứa những hoạt chất có hoạt tính sinh học ức chế sự phát triển của tế bào ung thư và kích thích tế bào lympho T hoạt động và phát triển như: ambeline, crinafolidine, crinafoline,… là cơ sở khoa học để điều trị bệnh ung bướu.

pLVzZ97f.jpg
Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt chuẩn GACP-WHO

Tháng 07/2005, viên nang Crila được phép điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt (u xơ tuyến tiền liệt) với liều dùng: ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên, sau bữa ăn. Thường dùng là 8 tuần. Nếu cần lại dùng tiếp đợt khác.

Tháng 10/2007, viên nang Crila được bổ sung tác dụng điều trị u xơ tử cung với liều dùng là: ngày uống 2 lần, mỗi lần 5 viên, sau bữa ăn. Thường dùng 9 tuần. Nếu cần lại dùng tiếp đợt khác.

Trường hợp mắc bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt với chỉ số PSA cao, có thể sử dụng Crila được không?

PSA là kháng nguyên đặc trưng của tuyến tiền liệt. Kháng nguyên này được sản xuất tự nhiên trong tuyến tiền liệt nhằm giúp hóa lỏng tinh dịch. Nếu phát hiện PSA cao hơn bình thường, có thể bị viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt hay ung thư tuyến tiền liệt. Đa số đàn ông xét nghiệm PSA lần đầu tiên ở độ tuổi từ 40 đến 50. Ở độ tuổi này nếu chỉ số PSA cao, bệnh nhân cần đến bệnh viện để kiểm tra có bị ung thư tuyến tiền liệt hay không?

Trong thời gian qua, viên thuốc Crila đã được người bệnh tin dùng vì tác dụng đã làm giảm thể tích và kích thước của tuyến tiền liệt. Người bệnh được nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm số lần đi tiểu trong đêm, nâng cao sức khỏe rõ rệt.

Thời gian qua, hàng ngàn người bệnh đã uống viên Crila để điều trị phì đại tuyến tiền liệt có chỉ số PSA cao. Sau 2 tháng điều trị, chỉ số PSA trở lại bình thường. Do đó thấy rằng có thể sử dụng viên Crila để điều trị bệnh, sau 60 ngày uống thuốc người bệnh nên đến bệnh viện kiểm tra, siêu âm và xét nghiệm lại chỉ số PSA.

Có thể sử dụng kết hợp Trinh nữ hoàng cung với các cây thuốc khác không?

Việc kết hợp TNHC với các cây thuốc khác phải được nghiên cứu xem xét giữa chúng có tương kỵ hay không và chính những cây thuốc phối hợp với TNHC có làm giảm khả năng kháng u của cây TNHC hay không? Cho đến nay chưa có công trình khoa học nào trong nước và trên thế giới chứng minh được có thể kết hợp TNHC với tam thất, và bán chi liên... bởi vậy để sử dụng TNHC có hiệu quả và tránh những điều đáng tiếc xảy ra với người bệnh nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trước khi sử dụng.

Điện thoại tư vấn: - TP.HCM: 08 5404 5327 – 08 6264 7547 - Hà Nội: 04 6296 3787 - Website: www.thienduoc.comCrila hiện đang bán tại các nhà thuốc trên toàn quốcSố GPQC: 0735/13/QLD-TT

Nguồn: Công ty TNHH Thiên Dược

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên