18/11/2017 11:45 GMT+7

Couacaud bỏ cuộc, Hoàng Nam vào chung kết giải Vietnam F2 Futures

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 18-11, Lý Hoàng Nam đã giành vé vào chung kết Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F2 Futures đang diễn ra tại Bình Dương khi đối thủ người Pháp Enzo Couacaud dính chấn thương phải bỏ cuộc ở trận bán kết.

Lý Hoàng Nam thi đấu ấn tượng trước Enzo Couacaud. Ảnh: T.P

Đây là trận đấu rất được người hâm mộ VN chờ đợi bởi hạt giống số 3 của giải Enzo Couacaud có đẳng cấp rất cao. Trong sự nghiệp của mình, cựu tay vợt hạng 206 thế giới này từng nhiều lần giành chiến thắng ở các trận đấu vòng loại của cả 4 giải Grand Slam.

Nhưng Hoàng Nam đã nhập cuộc với sự hưng phấn và tự tin cao độ. Bất chấp đối thủ có lối đánh hiện đại và mạnh mẽ, Hoàng Nam vẫn thi đấu có phần áp đảo. Bước ngoặt lớn ở ván đầu tiên là Hoàng Nam bẻ được bàn thứ 6 do đối thủ cầm giao bóng để vượt lên dẫn 4-2 rồi 5-2 ở ván đầu tiên.

  Enzo Couacaud được nhân viên y tế chăm sóc trước khi bỏ cuộc. Ảnh: T.P

Bị dẫn với khoảng cách xa, Enzo Couacaud buộc phải bung sức nhiều hơn để níu kéo hi vọng. Hậu quả là ở một pha đánh bóng rất mạnh ở bàn thứ 8, Enzo Couacaud đã bị chấn thương ở đùi. Dù được nhân viên y tế trên sân lập tức chăm sóc nhưng Enzo Couacaud cũng phải xin bỏ cuộc sau đó.

Giành vé vào chơi trận chung kết ngày 19-11, Hoàng Nam sẽ có lợi thế về thể lực bởi trận bán kết của mình chỉ diễn ra vỏn vẹn 28 phút.  Đối thủ của Hoàng Nam ở trận chung kết là tay vợt người Anh Jonathan Gray. Tay vợt 20 tuổi đang xếp hạng 650 thế giới này đang có phong độ tốt. Trên đường đến trận chung kết, Jonathan Gray đã hạ được hạt giống số 1 Ti Chen (Đài Loan) và hạt giống số 4 Sasi Kuma Mukund (Ấn Độ).

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên