Tag: Copa America 2024

Tin tức thể thao 29-8: 11 cầu thủ Uruguay nhận án phạt sau vụ ẩu đả ở Copa America 2024

11 cầu thủ Uruguay nhận án phạt; Liverpool mua Chiesa với giá 14 triệu USD... là những tin chính trong phần tin tức thể thao sáng 29-8.

Choáng váng với mức cát sê của Shakira khi diễn ở chung kết Copa America 2024

Nữ hoàng nhạc Latin - Shakira đã khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi bỏ túi 2 triệu USD chỉ sau đúng 7 phút hát trên sân khấu chung kết Copa America 2024.

Messi được Inter Miami vinh danh đặc biệt với 45 danh hiệu: nhiều nhất trong lịch sử!

Trước trận đấu với Chicago Fire ngày 21-7, Inter Miami đã tôn vinh siêu sao Lionel Messi với tư cách là cầu thủ giành được nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử.

Sau Euro và Copa America 2024: Các nền bóng đá ra sao?

Dừng bước ở tứ kết Euro không thể xem là thành tích đáng tự hào với một đội bóng chủ nhà hùng mạnh như Đức. Nhưng dẫu sao họ chỉ phải nhận thất bại trước nhà vô địch hùng mạnh Tây Ban Nha.

Enzo Fernandez viết lời xin lỗi sau khi phân biệt chủng tộc cầu thủ Pháp

Tiền vệ của Chelsea Enzo Fernandez đã có màn đùa giỡn quá mức cần thiết khi ăn mừng chức vô địch Copa America với tuyển Argentina.

Ban quản lý sân chỉ trích CONMEBOL sau sự cố tại chung kết Copa America

Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) và ban tổ chức địa phương của Copa America 2024 đã đổ lỗi qua lại sau vụ ẩu đả trước trận chung kết.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Colombia và con trai bị bắt sau trận chung kết Copa America 2024

Ông Ramon Jesurun (chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Colombia) và con trai đã bị bắt, với cáo buộc đánh nhau với nhân viên an ninh sau trận chung kết Copa America 2024.

Cuộc chia tay màu đỏ của Di Maria

Sau khi đăng quang chức vô địch Copa America 2024, Di Maria đã tuyên bố giã từ tuyển Argentina. Đây là cuộc chia tay màu đỏ dành cho tiền vệ 36 tuổi này. Và anh xứng đáng với điều đó!

Euro và Copa America 2024: Những bài học cho World Cup 2026

Mùa hè rực lửa của bóng đá thế giới đã khép lại với hai chức vô địch của Tây Ban Nha (Euro 2024) và Argentina (Copa America 2024). Ngoài cảm xúc cho người hâm mộ, hai giải đấu này còn có những bài học cho công tác tổ chức World Cup 2026 trên đất Mỹ.

Tuyển Argentina xúc động mừng ngôi vô địch Copa America 2024

Argentina đã bảo vệ thành công chức vô địch Copa America. Danh hiệu này cũng chính thức đưa Argentina vượt qua Uruguay để trở thành đội vô địch giải nhiều nhất với 16 lần lên ngôi.