Tag: Co.op Food

Co.op Food tung ngàn ưu đãi mừng tuổi 16

Kỷ niệm 16 năm thành lập, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food tưng bừng tung loạt chương trình khuyến mãi kèm quà tặng tri ân đầy hấp dẫn.

Co.opSmile vào tận trường học, bệnh viện

Không chỉ trở thành người bạn thân thiết, xóm giềng thân thuộc của nhiều bà con trong các khu phố, Co.opSmile còn bước vào phục vụ đời sống bệnh viện và trường học.

Saigon Co.op tri ân 4 triệu khách hàng thành viên

Saigon Co.op chính thức tổ chức chương trình tri ân có quy mô lớn nhất năm. Nhờ vào thành quả cán mốc 4 triệu khách thành viên và 1 triệu lượt khách tham quan mua sắm mỗi ngày trên toàn hệ thống.

Co.op Food khai trương cửa hàng thứ 595 tại TP Thủ Đức với hàng loạt chương trình khuyến mãi

Sáng 24-5, chuỗi cửa hàng thực phẩm "An toàn – Tiện lợi – Tươi ngon" Co.op Food chính thức đưa vào hoạt động thêm 1 cửa hàng tại TP Thủ Đức, TP.HCM, nâng tổng số cửa hàng Co.op Food trên toàn quốc lên con số 595.

Khỏe để làm việc tốt hơn

Hơn 350 cán bộ nhân viên Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cùng nhau tham gia VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight với những trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị rạng sáng 3-3 vừa qua.

Co.op Food mở 'Gian hàng 0 đồng' & tung khuyến mãi lớn

Chung tay hỗ trợ, chăm lo đời sống người lao động khó khăn, người dân thuộc hộ nghèo và cận nghèo, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã tổ chức thành công 6 "Gian hàng 0 đồng", đồng thời đang tung hàng loạt khuyến mãi lớn.

Co.op Food tưng bừng tung chuỗi sự kiện lớn mừng tuổi 15

Kỷ niệm hành trình 15 năm phục vụ khách hàng, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food tưng bừng tung chuỗi sự kiện lớn, kèm loạt chương trình khuyến mãi và quà tặng tri ân đầy hấp dẫn.

Tạo động lực tăng trưởng cho ngành bán lẻ Việt

Các nhà bán lẻ Việt Nam kỳ vọng tình hình thị trường sẽ cải thiện giai đoạn nửa cuối năm 2023.

76% người tiêu dùng Việt ưa thích hàng nội

Đây là kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu xu hướng tiêu dùng WGSN (Mỹ).

Bán lẻ nội địa tiếp tục mở mới cửa hàng

Những thách thức từ điều kiện kinh tế vĩ mô tác động tiêu cực đến niềm tin của cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Tuy vậy, thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn sôi động tăng tốc mở mới để đón sự hồi phục thị trường cuối năm.