05/09/2014 05:48 GMT+7

Conte tự tin tuyển Ý sẽ tiến xa

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận giao hữu thắng Hà Lan 2-0, HLV Conte tỏ rất hài lòng với các cầu thủ Ý, cả về kết quả lẫn thái độ trong tập luyện và thi đấu.

Phát biểu với kênh truyền hình RAI Sports (Ý), HLV Conte nói: "Tối nay (4-9, giờ nước Ý), tôi sở hữu những cầu thủ rất đặc biệt. Và tôi tin tưởng rằng, nếu làm việc cật lực, chúng tôi sẽ đạt được nhiều thành tích rất tốt. Tuyển Ý có nhiều cầu thủ trưởng thành, cùng với đó là những cầu thủ trẻ có tiềm năng trở thành những ngôi sao lớn. Chặng đường phía trước vẫn còn dài, nhưng như tôi luôn nói, chiến thắng sẽ giúp bạn vô địch".

Tân HLV trưởng tuyển Ý nói tiếp: "Ngoài kết quả (thắng Hà Lan 2-0), tôi còn rất hài lòng với thái độ thi đấu tích cực, sự quyết liệt trong thi đấu cũng như việc triển khai ý tưởng tấn công của các cầu thủ. Những trận đấu như thế này giúp tuyển Ý thêm tự tin, nhiệt huyết và chắc chắn hơn với kế hoạch của mình. Chúng tôi đang đi đúng đường".

Trong lần triệu tập đội tuyển lần này, HLV Conte đã gạch tên Mario Balotelli và ở trận thắng Hà Lan 2-0, ông sử dụng tiền đạo Ciro Immobile bên cạnh tân binh Simone Zara. HLV Conte nói về hàng công của đội nhà: "Tuyển Ý đã có 6 buổi tập rất căng về chiến thuật và tôi hài lòng vì mọi cầu thủ đều tập luyện tích cực. Chúng tôi tập trung vào sự kết hợp, ăn ý giữa các tiền đạo với nhiều phương án tấn công và nhân sự khác nhau".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Conte tuyển Ý