20/02/2013 18:32 GMT+7

Công Vinh hạnh phúc khi khoác áo SLNA

N.K.
N.K.

TTO - "Tôi rất hạnh phúc khi có thể thi đấu ở V-League 2013" - tiền đạo Công Vinh nói với TTO chiều 20-2.

TTO - "Tôi rất hạnh phúc khi có thể thi đấu ở V-League 2013" - tiền đạo Công Vinh nói với TTO chiều 20-2.

Chiều 20-2, tiền đạo Lê Công Vinh ký hợp đồng với đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An (SLNA) theo dạng hợp đồng cho mượn từ CLB bóng đá Hà Nội. Giá tiền để CLB SLNA mượn Công Vinh trong một mùa và mức lương của chân sút 28 tuổi này không được tiết lộ. Tuy nhiên, chắc chắn Công Vinh sẽ nhận mức lương cao nhất ở đội bóng xứ Nghệ là 30 triệu đồng/tháng, dù con số này so ra vẫn thấp hơn mức lương mà bầu Kiên từng trả cho anh mùa trước.

Đây là sự kết hợp được chờ đợi với Công Vinh lẫn người hâm mộ xứ Nghệ. Bởi Công Vinh không phải rơi vào tình cảnh thất nghiệp, còn CLB SLNA có dịp đón chào trở lại cầu thủ nổi tiếng do mình đào tạo nên.

Công Vinh hồ hởi nói: "Ngay sau khi làm việc với CLB xong, tôi đã ra sân tập ngay dù chỉ một mình do đội bóng đang có trận giao hữu từ lúc 15g. Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại với đội bóng mà mình từng trưởng thành và có biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp”.

Tuy nhiên, điều rắc rối là liệu Công Vinh có được thi đấu ở giai đoạn 1 V-League 2013 hay không, khi thời hạn đăng ký danh sách thi đấu mùa giải 2013 mà Công ty cổ phần Bóng đá VN (VPF) quy định đã hết từ hôm 16-2.

Phía CLB SLNA tự tin cho biết sẽ giải quyết được chuyện này, trong khi phó tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết phải xem xét lại. “Tôi không biết về chuyện Công Vinh vừa ký hợp đồng với CLB SLNA. Nhưng hợp đồng này được ký sau khi đã hết hạn đăng ký mùa giải 2013 nên chắc chắn VPF và VFF sẽ phải xem xét lại trường hợp này” - ông Viễn cho biết.

Sáng mai 21-2, Công Vinh có buổi tập đầu tiên với CLB cũ trên sân Vinh. Tiền đạo nổi tiếng VN sẽ mặc lại áo số 9 quen thuộc do đàn em Trọng Hoàng nhường lại.

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên