17/10/2014 10:20 GMT+7

​Công ty vận tải yêu cầu VATA đưa chứng cứ

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TT - Theo đơn kiến nghị của  Công ty TNHH vận tải Trung Thành, Hiệp hội Vận tải ôtô VN hoạt động không lành mạnh, thường xuyên chở quá tải do được bảo kê.

Ngày 16-10, Công ty TNHH vận tải Trung Thành có đơn kiến nghị gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT, Hiệp hội Vận tải ôtô VN (VATA) đề nghị làm rõ việc VATA khẳng định công ty này hoạt động vận tải không lành mạnh, thường xuyên chở quá tải do được bảo kê từ các cơ quan chức năng, trong đó có Công an Hải Phòng.

Theo nội dung đơn kiến nghị, Công ty TNHH vận tải Trung Thành khẳng định kết luận của VATA là thông tin một chiều mang tính quy chụp làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

Phía công ty cho biết từ trước đến nay luôn chấp hành đúng các quy định về vận tải của các cơ quan chức năng.

Công ty TNHH vận tải Trung Thành còn cho biết thời gian gần đây mặt hàng công ty vận chuyển là nguyên liệu thức ăn gia súc về qua cảng Quảng Ninh trên các tàu lớn. Sau đó hàng được chuyển tải lên các sà lan đi theo tuyến đường thủy nội địa về các cảng sông ở khu vực tập trung các nhà máy kinh doanh thức ăn chăn nuôi như cảng Phú Thái (Hải Dương), cảng Đại Uy (Hà Nam)...

“Phương tiện vận chuyển của công ty chủ yếu nhận hàng từ các cảng sông này. Do vậy doanh nghiệp dù có trụ sở tại Hải Phòng nhưng hầu như gần một năm nay không có phương tiện hoạt động tại Hải Phòng” - Công ty Trung Thành giải thích.

Phía công ty cũng đề nghị VATA có buổi làm việc với các bên để đưa ra bằng chứng xác thực về việc được bảo kê cho chạy quá tải. Nếu VATA không có bằng chứng thì phải công khai xin lỗi.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên