25/07/2016 14:00 GMT+7

​Công ty TNHH Hoa Linh khuyến cáo

TDV
TDV

Kính gửi Quý khách hàng!Hiện nay trên thị trường xuất hiện sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ lý hương có nhãn mác gần giống với sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương của công ty chúng tôi (xin xem hình dưới)

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh (ảnh 1)  và hàng vi phạm – Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ lý hương của "công ty Như Xuân "  và công ty Xuân Thịnh (ảnh 2, 3, 4 )

Sản phẩm Dạ Lý Hương là sản phẩm làm nhái , vi phạm pháp luật sở hữu trí tuệ (Theo kết quả giám định  số NH252-16YC/KLGĐ và NH405-15YC/KLGĐ  của Viện khoa học sở hữu trí tuệ- Bộ Khoa học và công nghệ).

Sản phẩm Dạ lý hương không phải là sản phẩm do công ty chúng tôi hoặc công ty có liên quan đến chúng tôi sản xuất. Việc sản xuất, phân phối sản phẩm Dạ lý hương (nhái sản phẩm Dạ Hương) là vi phạm pháp luật. Đồng thời là hình thức kinh doanh không lành mạnh, cố ý gây nhầm lẫn, đánh lừa người tiêu dùng.

Hiện nay chúng tôi đã gửi đơn đến các cơ quan quản lý Nhà nước: Công an, Quản lý thị trường, y tế… đề nghị tiến hành kiểm tra, xử lý để bảo vệ lợi ích hợp pháp của chúng tôi.

Chúng tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của Qúy khách hàng để xử lý hiệu quả việc vi phạm của sản phẩm Dạ lý hương.

Xin cảm ơn Qúy khách hàng!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên